Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Những mẫu xăng đan gót vuông đẹp, tinh tế và cuốn hút



Trung tâm bán buôn A4 với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối giày dép nên thấu hiểu nhu cầu, tâm lý của khách hàng. Vì thế tháng 7 này, trung tâm cho ra mắt nhiều mẫu xăng đan gót vuông đẹp, tinh tế, cuốn hút làm hài lòng các tín đồ. Luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cùng mức giá hợp lý, chính sách ưu đãi hấp dẫn nên A4 luôn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều tín đồ có nhu cầu kinh doanh, buôn bán giày vnxk.

Xăng đan gót vuông quai ngang đính kim loại
Thiết kế xăng đan gót vuông rất dễ chiều lòng các bạn gái. Bởi vừa giúp tôn dáng vừa chắc chắn, dễ dàng di chuyển mà còn cực thanh lịch nữ. Đây thực sự là cứu cánh cho những bạn gái không thích mang giày cao gót nhưng vẫn đảm bảo những bước đi uyển chuyển đầy quyến rũ.



Đôi giày được thiết kế quai ngang có đính các kim loại nằm dọc tạo sự khỏe khoắn, năng động cho những bước chân bạn gái. Đồng thời mang đến phong cách thời trang mới lạ, đầy cuốn hút.

Xăng đan gót vuông 4 quai ngang mảnh


Những thiết kế quai ngang mảnh giúp khoe trọn bàn chân thon gọn, nhỏ xinh của bạn gái. Cùng với đó đôi giày này với 4 quai ngang song song vừa tinh tế, đẹp vừa giúp bảo bệ mu bàn chân khỏi ánh nắng mà vẫn rất thời trang. Phần quai hậu chắc chắn so le hai quai giúp bạn gái thoải mái di chuyển, chạy nhảy mà không lơ rơi tuột giày.



Xăng đan gót vuông quai ngang chữ X


Đôi xăng đan thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch với phần quai chữ X khá độc đáo sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho bạn gái khi đi làm, đi chơi, dự tiệc. Thêm vào đó gót vuông chắc chắn, nhẹ nhàng là trợ thủ đắc lực giúp nàng mang giày cả ngày mà không lo đau chân. Đặc biệt với những gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn rất dễ phối đồ đấy nhé.



Xăng đan gót vuông quai ngang thanh lịch

Vẫn tiếp tục tỏa sáng và nổi bật là kiểu giày sandal quai ngang “thần thánh” làm mưa làm gió trên thị trường thời gian vừa qua. Kiểu giày được thiết kế đơn giản với 1 quai ngang, 1 quai hậu vừa thoáng mát vừa thời trang đã giúp các quý cô khéo leo khoe trọn đôi chân xinh xinh của mình. Trung tâm A4 cho ra mắt nhiều màu sắc mới giúp các bạn gái dễ dàng lựa chọn một đôi ưng ý nhất.



Ngoài những mẫu thiết kế trên đây A4 còn cho ra mắt đủ các loại giày dép phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng, từ trẻ em đến công sở, giày nam, giày khiêu vũ, giày công sở,… Để biết thêm thông tin chi tiết hay đặt sỉ hàng theo yêu cầu, các bạn hãy liên hệ ngay với chogiay.net nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét