Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

A4 bán buôn đa dạng giày mũi nhọn thời trang


Xu hướng thời trang giày dép luôn biến đổi không ngừng nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của các tín đồ. Trong đó kiểu giày mũi nhọn với thiết kế đẹp, phong cách hiện đại, cá tính và thanh lịch là sự lựa chọn lý tưởng của tất cả các cô gái. Trung tâm bán buôn giày A4 không ngừng sáng tạo, cải tiến để cho ra mắt nhiều mẫu giày thời trang, đẹp, sành điệu và ấn tượng. Hãy cùng ngắm qua một số mẫu giày mũi nhọn dưới đây.

Xăng đan mũi nhọn nạm đinh cá tính

Thiết kế xăng đan mũi nhọn với phần quai ôm cổ chân có khóa tùy chỉnh theo kích cỡ chân. Nhờ đó bạn dễ dàng di chuyển và khéo léo khoe cổ chân xinh thon gọn. Thêm vào đó phần mũi giày nạm đinh cá tính và sang chảnh giúp bạn gái dễ dàng f5 phong cách trở nên nổi bật mọi hoàn cảnh.



Giày búp bê mũi nhọn đục lỗ tinh tế

Hè đến chúng ta thường tìm kiếm những đôi giày thoáng mát, dễ chịu và êm chân. Chính vì thế A4 đã cho ra mắt mẫu giày búp bê mũi nhọn vừa thời trang vừa dễ chịu với những hình đục lỗ đẹp, tinh tế giúp đôi chân “dễ thở” hơn. Màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng phù hợp với mọi đối tượng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, dự tiệc,…



Giày khoét eo mũi nhọn thời trang

Một đôi giày gót thấp với thiết kế mũi nhọn khoét eo thời trang chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi bạn gái. Giày được làm từ chất liệu da lộn với phần quai sau bằng chun dễ dàng mang vào và tháo ra mà lại rất êm chân nhé. Kiểu giày này là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn gái khi đi làm, đi chơi, hẹn hò với nhiều cách mix trang phục khác nhau.


Giày cắt laser sang trọng, quý phái
Thiết kế giày cao gót gót nhọn với điểm nhấn cắt laser độc đáo cùng phần mũi giày nhọn sang chảnh giúp khoe chân xinh, thon dài cho bạn gái. Những họa tiết hoa văn cuốn hút nàng sẽ đổi gió phong cách thời trang của mình để tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với kiểu giày cực sang trọng và quý phái này.


Giày cao gót cổ điển quyến rũ

Những mẫu giày cao gót cổ điển gót nhọn cao, mũi nhọn luôn mang đến sự sang chảnh, quyến rũ. Điều đặc biệt là kiểu giày này có thể mix cùng tất cả các trang phục khác nhau đều rất cuốn hút. A4 cho ra những mẫu giày cao gót cổ điển gam màu đỏ, đen, nude,… rất dễ mix đồ tôn dáng và phong cách.


Giày mũi nhọn chưa bao giờ là lỗi mốt cả. A4 luôn cập nhật, bắt kịp xu hướng thời trang để cho ra nhiều mẫu mới, đẹp và hot nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua giày hay nhập giày vnxk để bán buôn, kinh doanh hay đặt sỉ giày theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét