Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Bạn đang tìm kiếm những mẫu xăng đan vnxk chất lượng, giá tốt?


Xu hướng giày dép thời trang hiện nay đang không ngừng cải tiến về mẫu mã, chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu khách hàng cũng như xu hướng thị trường trong nước và thế giới, trung tâm bán buôn giày A4 tiếp tục cho ra mắt nhiều mẫu giày sandal mới siêu đẹp, chất lượng cao mà giá cả lại “rất Việt Nam”. Nếu bạn muốn nhập sỉ hãy tham khảo ngay dưới đây nhé.


Đôi xăng đan quai ngang mảnh được nạm đinh đầy thời trang và cá tính này chắc chắn sẽ chinh phục các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhất là với những tín đồ thời trang. Với thiết kế thoáng mát, nhẹ nhàng, phần quai hậu khóa cài dễ dàng điều chỉnh kích cỡ nên giúp bạn gái thoải mái di chuyển mà không lo rơi giày nhé. Dường như đôi giày là sự kết hợp giữa vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch với sự phá cách, cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu giày xăng đan đi tiệc, đi làm, đi chơi,... thì đôi giày này là sự lựa chọn lý tưởng đấy.


Xăng đan không quai hậu với phần quai ngang cách tân, độc đáo này rất tuyệt vời phải không nào? A4 đưa ra nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như đen, nude, sữa, bạc, nâu. Chính vì vậy bạn sẽ dễ dàng có một đôi giày hợp gu, hợp phong cách và sở thích. Giày được thiết kế với một phần quai ngang mảnh đơn giản và phần quai uốn lượn, kiểu cách, đan chéo khá bắt mắt. Chính điều này giúp đôi chân nàng được chú ý và khéo léo khoe chân xinh, thon gọn.



Giày xăng đan quai ngang gót thô thời thượng không ngừng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trong năm nay. Với phần đế thô chắc chắn vừa khéo léo tôn dáng vừa nâng tầm phong cách bạn gái nên một đẳng cấp mới. Chất liệu da bóng sang trọng, quyến rũ, dễ dàng vệ sinh nên nàng có thể thỏa sức mang theo, bất chấp mọi thời tiết.



Xăng đan đa quai nhỏ điệu điệu đà, xinh xinh là sự lựa chọn cho mọi quý cô, nhất là những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, duyên dáng và nữ tính. A4 đã tạo ra một sản phẩm cực cuốn hút khi mà 4 quai ngang mảnh nhỏ thêm phần đinh tán chắc chắn, thời thượng đầy cuốn hút. Quai hậu ôm chân với nút cài điều chỉnh giúp ôm gọn cổ chân thon nhỏ xinh xinh.

Trên đây chỉ là một vài mẫu giày vnxk mà A4 đưa ra. Bên cạnh đó nếu bạn đến với chúng tôi bạn sẽ choáng ngợp trước vô vàn mẫu giày dép đẹp, đa dạng chủng loại, mẫu mã, phục vụ mọi đối tượng. Chính điều này đã giúp A4 trở thành trung tâm bán buôn giày dép lớn nhất cả nước với hơn 300 đại lý, cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh giày dép, tìm kiếm nguồn hàng nhập giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét