Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tại sao nên chọn chogiay.net là nơi lấy sỉ giày vnxk


Nhu cầu sử dụng giày vnxk chất lượng, giá cả phải chăng đang được nhiều người tiêu dùng thông minh lựa chọn. Bởi vậy, đây cũng chính là cơ hội để các nhà kinh doanh đầu tư làm giàu. Một trong những địa chỉ uy tín để lấy sỉ mặt hàng giày này chính là chogiay.net.

Xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng của con người gia tăng thì các nhà phân phối, các công ty chuyên cung cấp giày dép mọc lên như nấm. Tuy nhiên để lựa chọn được một nhà cung cấp chất lượng thì không hề dễ. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này trên 20 năm tại Việt Nam chogiay.net đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trong việc cung cấp bán sỉ giày 2017 lớn nhất, giúp đỡ các nhà kinh doanh tạo được chỗ đứng và thương hiệu.

Những lý do nên chọn chogiay.net là nơi lấy sỉ giày vnxk

Chogiay.net sở hữu nhiều loại giày xuất khẩu đa dạng từ chủng loại đến mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn mặt hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng như giày nam, giày nữ, giày trẻ em, giày đồng phục, giày công sở,... Đáp ứng đa dạng các đối tượng, độ tuổi khác nhau.

Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng theo mẫu mà mình thích với số lượng lớn. Với hệ thống xưởng sản xuất lớn trang bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm đảm bảo đúng chuyên môn, kỹ thuật và tiến độ.



Kinh doanh giày dép rất cần nơi lấy sỉ có giá cả hợp lý, mà chợ giày đã khẳng định được yêu cầu này từ các đại lý, cửa hàng trước đo. Luôn thực hiện chính sách cùng các nhà bán lẻ phát triển nên giá xuất hàng của chợ giày bao giờ cũng rẻ hơn nhiều nhà phân phối khác mà chất lượng thì khỏi bàn

Chất lượng giày dép tại đây luôn đảm bảo sự yên tâm bởi nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng. Quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, đội ngũ nhân công tay nghề cao, máy móc hiện đại, tân tiến.



Những ưu đãi khi nhập hàng tại chogiay.net


Hợp tác cùng chợ giày là cơ hội để phát triển vì khi trở thành đại lý giày việt nam xuất khẩu, chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ trong quá trình bán hàng như tư vấn về quá trình kinh doanh, tháo gỡ những khó khăn không may bạn gặp phải.

Thực hiện những chính sách giúp đỡ như trao đổi hàng bán kém cho các đại lý để người kinh doanh không lo tồn kho quá lâu.



Bạn có thể tiết kiệm thời gian đi lấy hàng, chọn hàng bởi thủ tục thanh toán, giao hành nhanh chóng, đơn giản.

Trước đây, có nhiều người lo ngại mẫu mã giày Việt Nam không được đặc sắc, nhưng giờ đây bạn có thể bỏ qua nỗi lo này khi bộ phận thiết kế, sản xuất của chợ giày chúng tôi luôn không ngừng cập nhật, nâng cao trình độ để hòa nhập xu thế phát triển.

Qúy khách có thể đặt hàng qua Email  Email  banbuongiaya4@gmail.com hoặc gọi điện theo Hotline Quỳnh Anh 0989 333 588 (Zalo/viber)






0 nhận xét:

Đăng nhận xét