Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm kinh doanh giày vnxk online hiệu quả



Kinh doanh online, bán hàng qua mạng là cụm từ được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nhưng để bán hàng online hiệu quả thì không phải là điều đơn giản, nhất là với những người mới bắt tay vào kinh doanh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 5 kinh nghiệm kinh doanh giày vnxk qua mạng hiệu quả.


Phải lập website bán hàng

Kinh doanh online thì bạn không cần lo lắng về vấn đề mặt bằng. Thế nhưng bù lại bạn phải thiết lập một website bán hàng để giúp mọi người biết đến sản phẩm, đồng thời quảng bá thương hiệu cũng như tạo niềm tin đối với khách hàng.



Tuy nhiên muốn tạo niềm tin với khách hàng, bạn cần thường xuyên cập nhật nhiều thông tin mới, mẫu mã sản phẩm đa dạng, hình ảnh tối ưu hóa, viết blog, viết tin tức cho website,… Muốn vậy chúng ta cần có một đội content quảng cáo.

Luôn có dịch vụ chăm sóc nội dung hoàn mỹ nhất


Bạn cần đảm bảo website và fanpage luôn có những bài đăng chất lượng hàng ngày trên trang, những bài về mô ta sản phẩm, các bài chuẩn seo, các bạn xu hướng, cách mix giày, các bài chạy quảng cáo,…để thu hút khách hàng. Bạn có thể tự mình thực hiện điều này nếu có khả năng. Còn không bạn phải thuê đội ngũ viết bài và đội ngũ seo, quảng cáo.



Không quên chạy quảng cáo

Muốn bán hàng giày vnxk online mà khách hàng không biết đến sản phẩm của mình thì coi như là thất bại. Do đó chạy quảng cáo là yếu tố cần thiết không thể bỏ qua nếu muốn bán hàng qua mạng.

Muốn vậy bạn phải học về các chương trình chạy quảng cáo hoặc nhờ bên thứ ba hỗ trợ như Nova Ads, DKT Media hay Seongon,…

Luôn luôn phản hồi nhanh chóng các bình luận của khách hàng

Khi chạy quảng cáo sẽ có nhiều khách hàng biết đến sản phẩm của bên bạn. Lúc này chắc chắn không ít người sẽ vào bình luận, hỏi giá cả, sản phẩm… Để tạo dựng niềm tin với khách hàng cũng như giúp bán được hàng bạn cần phải luôn hồi âm nhanh chóng các bình luận của khách hàng, tư vấn, chốt đơn hàng,… Muốn vậy bạn phải thuê đội ngũ duyệt bình luận facebook,…



Đảm bảo nơi cất giữ hàng hóa


Dù bạn bán giày vnxk hay các mặt hàng giày khác online thì cũng cần đảm bảo có kho để cất giữa hàng hóa. Thông thường nhiều người kinh doanh giày dép thường dùng một phòng trong nhà mình để cất giữ giày dép. Tuy nhiên nếu có điều kiện bạn có thể thuê một địa điểm nào đó để bảo quản mặt hàng tốt nhất.

Ngoài những kinh nghiệm kinh doanhh giày vnxk trên đây thì bạn cần có nhiều yếu tố nữa để thành công như thủ tục vận chuyển nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán,…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét