Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Bán buôn giày và cách xử lý tình huống khách từ chối mua sản phẩm



Bạn đang kinh doanh bán buôn giày dép. Và chắc chắn không ít lần bạn gặp phải vấn đề khách hàng từ chối mua hàng, mà phần lớn do khách hàng chê đắt. Vậy làm thế nào khi khách hàng từ chối mua giày dép của bạn chỉ vì họ nghĩ giá như vậy là cao? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cách xử lý tình huống từ chối mua sản phẩm của khách hàng, hãy cùng tham khảo.

Tìm kiếm những vấn đề khiến khách lưỡng lự mua hàng

Khi bạn thấy khách hàng đang lưỡng lự chưa trước một đôi giày nào đó. Bạn hãy thật tinh tế và khéo léo để đưa ra những câu hỏi giúp gợi mở vấn đề. Chẳng hạn như “Không biết anh/chị còn điều gì bận tâm về sản phẩm của chúng tôi nữa không ạ?”. Nếu khách hàng trả lời bạn rằng còn những vấn đề này, vấn đề khác mà họ đang lo lắng thì đây sẽ là một gợi ý lý tưởng để bạn tư vấn, giới thiệu cho khách hiểu những vấn đề họ đang bận tâm hay lo lắng hoàn toàn có thể giải quyết được.

Bán buôn giày nữ hàng vnxk tại Chogiay.net 0989333588

Muốn vậy đội ngũ nhân viên phải thực sự là người am hiểu sản phẩm để có thể đưa ra những lời khuyên, sự tư vấn chính xác và chuyên nghiệp. Có như vậy mới thuyết phục được khách hàng.

Thấu hiểu và trung hòa ý kiến của khách hàng

Nếu khách hàng chê sản phẩm của bạn đắt và từ chối mua hàng thì bạn không nên vội vàng phủ nhận và phản biện. Thay vào đó hãy xử lý tình huống một cách thông minh bằng cách trung hòa ý kiến của khách hàng. Nhưng không phải như thế là bạn đồng ý rằng sản phẩm của mình đắt mà trước hết khi đồng tình quan điểm với khách sẽ giúp cuộc trò chuyện giữa hai bên được thoải mái hơn. Khi đó bạn và khách hàng sẽ có nhiều thời gian trò chuyện cùng nhau hơn. Đây là lợi thế và từ lợi thế này bạn sẽ giải đáp cho họ hiểu vì sao sản phẩm của mình lại có giá như vậy.

Chúng tôi bán sỉ giày dép uy tín chất lượng hàng vnxk chất lượng cao


Tiếp tục giải đáp để khách hàng nhận thấy giá trị của sản phẩm

Khi bạn đã hiểu rõ những lý do vì sao khách hàng không muốn mua sản phẩm của bạn. Nếu khách hàng vẫn từ chối thì bạn hãy nói thật nhẹ nhàng, tế nhị. Xin khách hàng cho mình một cơ hội nữa để nói rõ hơn về sản và chắc chắn bạn sẽ không bỏ sót một điểm gì, sẽ không làm khách hàng thất vọng. Nếu khách hàng đồng ý thì đây thực sự là cơ hội tốt, bạn hãy trình bày những lợi ích, ưu điểm, thông tin nổi bật của sản phẩm cũng như những lý do khách hàng nên mua sản phẩm của bạn chứ không phải nơi khác.Và như vậy mức giá bên bạn đưa ra là rẻ chứ không phải là đắt.
Đàm Vĩnh Hưng chọn giày vnxk tại nhãn hàng Evashoes


Đây là nghệ thuật bán hàng của những nhân viên chuyên nghiệp. Nắm vững được những điều này chắc chắn khả năng thất bại của bạn là rất thấp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét