Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Những mẫu giày cưới xăng đan đẹp mê mẩn cho mọi cô dâu


Vào ngày trọng đại trong đời, bất cứ bạn gái nào cũng muốn mình trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lãy nhất. Có lẽ vì thế mà ngoài váy áo, make up thì một đôi giày cưới là phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện phong cách cho cô dâu.

Nếu như các mẫu giày cưới cao gót bít mũi đã khá quen thuộc và phổ biến thì các bạn gái hãy thử đổi mới với một đôi xăng đan cưới lung linh xem sao? Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho phong cách thời trang ngày cưới thêm nổi bật và quyến rũ đó.


Đôi xăng đan cưới cao gót với đường cắt mềm mại cùng nhiều quai mảnh tạo nên sự nữ tính, đáng yêu. Thêm vào đó phần thắt nơ khá tinh tế tạo nên một hình ảnh như đuôi chim cong uốn lượn, sang chảnh. Đặc biệt đôi giày được thiết kế với gam màu trắng dễ dàng phối hợp với mọi váy cưới khác nhau tạo nên sự sang trọng, kiêu sa và quý phái.


Bạn yêu thích vẻ đẹp cổ điển, giản đơn vậy thì mẫu xăng đan thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và nổi bật này chắc chắn sẽ phù hợp với phong cách của bạn. Họa tiết lá với những đường gân nhỏ ly ty ở phần quai ngang tạo nên sức sống và sức hút mãnh liệt cho đôi giày. Đơn giản là thế nhưng mẫu giày này vẫn toát lên một vẻ đẹp “thiên nhiên đầy hoang dại”. Phần quai ôm cổ chân mảnh, thanh thoát khéo léo khoe đôi chân trắng ngần, nõn nà của bạn gái.


Đôi giày cưới xăng đan được thiết kế quai đan xen cầu kỳ tạo sự chắc chắn cho đôi giày cũng như mỗi bước di chuyển của cô dâu. Thêm vào đó thiết kế ánh kim lấp lánh tạo vẻ đẹp quý phái, mang phong cách hoàng tộc cho cô dâu. Tự tin và thu hút ánh nhìn của mọi người khi xuất hiện trong buổi lễ sánh vai bên người yêu với một vẻ đẹp lộng lẫy như công chúa. Chắc chắn đôi giày này sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


Giày cưới cao gót xăng đan
có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng để cho các bạn lựa chọn. Ngoài những tông màu chủ đạo như trắng, hồng, đỏ thì màu xanh dịu nhẹ, hiền hòa cũng tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục của cô dâu. Thiết kế quai đan xen buộc dây khá ấn tượng và bắt mắt này sẽ cho cô dâu một vẻ ngoài cuốn hút, độc đáo đến từng centinmet.

Trên đây là một số mẫu giày cưới xăng đan cao gót được thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn giày cưới xăng đan đế bệt cũng vô cùng sang chảnh và quyến rũ.

Giày đồng phục nữ - phụ kiện hoàn hảo cho các quý cô văn phòng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét