Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Xăng đan cao gót - diện là đẹp, nhìn là mê


Hè đến là lúc các mẫu giay xang dan tiếp tục chinh phục thị trường và được các bạn gái đón nhận nồng nhiệt. Trong nhiều mẫu xăng đan nữ thì xăng đan cao gót thực sự là item luôn mang đến cho bạn gái nhiều diện mạo thời trang mới
. Không những giúp tôn dáng, ăn gian chiều cao, sandal cao gót còn làm hài lòng tín đồ thời trang bởi những mẫu mã đẹp, thiết kế độc đáo, mới lạ. Bắt nhịp xu hướng thời trang 2017, Evashoes tiếp tục cho ra mắt nhiều mẫu sandal cao gót đẹp, tinh tế, sắc nét tôn vẻ đẹp yêu kiều của các bạn gái.

Evashoes là thương hiệu giày lớn trên cả nước, không những được hàng triệu chị em phụ nữ Việt đón nhận mà còn được nhiều bạn bè quốc tế tin tưởng, lựa chọn. Vì thế khi đến với Evashoes chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một mẫu giày ưng ý, phù hợp.



Một đôi xang dan đế trụ cao 8cm với thiết kế quai mảnh đơn giản chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái. Evashoes luôn chú ý tới các mẫu giày thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo sự thanh lịch, sang trọng và linh hoạt trong cách mix đồ. Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp an toàn cho làn da, sức khỏe. Với mẫu giày này bạn có thể lựa chọn gam màu đen, xạm, kem, đỏ,... vừa giúp khéo khoe đôi chân nuột nạ, thon thả vừa tôn dáng mà lại rất thời thượng nhé.



Giày xăng đan cao gót với phần quai ngang được thiết kế kẻ ô vuông vô cùng tinh tế và bắt mắt chắc chắn sẽ là món đồ làm chị em hài lòng ngay từ giây phút đầu tiên. Vẫn giữ nguyên thiết kế thoáng mát, quai ôm mảnh chỉ biến tấu một chút ở phần quai ngang đã mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho bạn gái rồi. Mẫu xang dan gót vuông đẳng cấp, thời thượng này thích hợp để bạn kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như váy, đầm, quần suông, quần jean, váy áo,... và tự tin xuất hiện trong nhiều sự kiện khác nhau mà chẳng bao giờ lo lỗi mốt cả.



Đổi mới phong cách thời trang với mẫu giày xăng đan nữ hở mũi được thiết kế quai nối phần quai ngang với quai ôm cổ chân là hình ảnh những cánh hóa nối hàng dài vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Mẫu giày gót nhọn mang phong cách hiện đại, sang trọng và quyến rũ chắc chắn không bạn gái nào có thể làm ngơ với mẫu giày này.

Nếu bạn yêu mến những đôi sandal cao gót nhưng không thích sự lênh khênh của nó thì sandal đế xuồng là một lựa chọn lý tưởng đấy. Đôi sandal đế xuồng được thiết kế bắt mắt với sự phối màu tinh tế, hoàn hảo chính là mẫu giày đế xuồng được lòng chị em trong suốt thời gian vừa qua. Kiểu dáng vừa trẻ trung vừa hiện đại lại mang sự sang trọng giúp chị em thoải mái mang giày mà vẫn toát lên phong cách cùng vẻ đẹp nổi bật, tươi trẻ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét