Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Thiết kế web bán giày dép thu hút và hợp lý hiệu quả nhất


Một giải pháp vô cùng hiệu quả nhưng lại không quá tốn kém, đó là việc đầu tư một giang hàng online để quảng bá đến khách hàng. Chính vì thế việc đầu tư cho thiết kế web bán giày dép vnxk là khá cần thiết giúp bạn kiếm được lượng khách hàng tiềm năng. Hiện nay kinh doanh online theo mô hình thương mại điện tử đang là xu thế của toàn thế giới. Nếu nắm bắt được điều này mình tin chắc các bạn nhất định sẽ thành công.


Ta có thể rất dễ dàng bắt gặp những con phố sầm uất nằm san sát nhau với muôn vàn màu sắc, thiết ké và mẫu mã đa dạng. Các shop giày này cạnh tranh nhau từng tí một để tăng doanh thu của mình nhằm bù đắp chi phí đắt đỏ hàng tháng như tiền điện, tiền nước, tiền thuê mặt bằng, nhân công. Để trang trải các khoản chi phí như vậy thì các shop buộc phải nâng giá sản phẩm của mình lên với giá trên trời thì việc tiêu thụ chậm hay hàng hoá ế ẩm là điều không thể tránh khỏi.

Người kinh doanh thông minh sẽ biết tận dụng việc này để phát triển công việc kinh doanh của mình thông qua internet bằng cách mở shop giày online. Loại hình kinh doanh này sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với mở shop vật lý truyền thống.


Chỉ cần một không gian tại nhà vừa đủ trưng bày các mẫu giày dép, một chiếc máy tính kết nối mạng và một website có đầy đủ các mẫu mã, thông tin sản phẩm là bạn đã có thể tiến hành công việc của mình. Vấn đề bạn cần phải quan tâm lúc đấy không còn là chi phí đắt đỏ nữa mà chính là làm sao để khách hàng biết đến và mua sắm tại shop online của mình. Một thiết kế web bán giày dép thu hút, đẹp và hấp dẫn sẽ là chiếc cầu nối đưa khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thân thiết cho shop online của bạn.


Vậy thiết kế web bán giày dép vnxk thu hút và hợp lý hiệu quả nhất cần những gì? 

Web bán giày dép vmxk  là một dạng web thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm đến người tiêu dùng, giúp người dùng có thể so sánh các loại sản phẩm, các nhãn hiệu …thông qua hình ảnh, thông tin chi tiết, giá cả, xuất xứ. Vì thế nó chứa đủ các chức năng bao gồm modul sản phẩm, modul tin tức, modul giới thiệu, modul dịch vụ, modul tìm kiếm, forum liên hệ trực tuyến, tích hợp bộ đếm,….

Khi đã có đầy đủ các yêu cầu cơ bản để vận hành website, chúng ta còn phải quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ, làm sao để web trông sinh động, bố cục rõ ràng dễ dàng sử dụng, hình thức bắt mắt hợp nhãn với phần đông người dùng internet hiện nay.


Từ hình ảnh sản phẩm cho đến banner hiển thị, nội dung sản phẩm và các trang nội dung khác. Thông tin sản phẩm sẽ bao gồm size giày, màu sắc, chất liệu cũng như chính sách bảo hành, đổi trả. Các trang nội dung chính gồm có trang chủ, giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, liên hệ, tin tức, chính sách… đây chính là những thông tin được khách hàng quan tâm hàng đầu.


Không chỉ chú trọng đến việc thiết kế giao diện và các trang nội dung, với website bán giày, bạn cần một hệ thống quản trị dễ dàng và thân thiện. Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh nội dung, hình ảnh thậm chí cả giao diện cho website của mình, tích hợp cấu hình thanh toán, vận chuyển và các danh mục khác nhanh chóng. Bên cạnh đó là tính bảo mật, ổn định và an toàn của hệ thống. Khách hàng trực tuyến hiện vẫn còn nhiều lo lắng về tính bảo mật khi thanh toán và mua hàng trên website, vi vậy, bạn hãy đem đến cho khách hàng một website bán giày an toàn nhé.


Đầu tư cho việc thiết kế web kinh doanh giầy dép online quan trọng không kém một cửa hàng bán giày dép trên thực tế. Tuy nhiên, với lợi thế về chi phí và thời gian hoạt động, có thể coi một web giày dép như một cửa hàng 24/7, hoạt động và tiếp cận khách hàng không ngừng nghỉ. Không chỉ là nơi bán hàng, mỗi một website thương mại điện tử còn là hình ảnh đại diện cho thương hiệu và phong cách của doanh nghiệp, người bán hàng. Một website đẹp và đầy đủ thông tin sẽ thu hút và giữ chân khách hàng. Với thị trường giày dép cạnh tranh cao, việc làm web hút khách chính là yếu tố quan trọng bạn cần để ý! Chúc bạn thành công.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét