Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Giày kitten Heels uyển chuyển cùng bước đi bạn gái


Thế giới thời trang phái đẹp vốn nhiều những định nghĩa, kiểu dáng khác nhau mà ngay cả các cô nàng điệu đà nhất cũng khó mà phân biệt nổi, đặc biệt là thế giới giày. Có vô vàn những mẫu giày khác nhau, đa dạng màu sắc, phong phú về chủng loại khiến những tín đồ thời trang cũng phải đau đầu. Nổi lên như một hiện tượng khoảng 1-2 năm trở lại đây, Kitten heels là dáng giày theo phong cách cổ điển mới được phái đẹp yêu thích. Kitten heels về cơ bản có gót nhỏ nhắn, thấp khoảng 3cm. Bởi giày khá thấp nhưng vẫn có gót nên giày thường có phần mũi nhọn. Ngoài kiểu dáng cổ điển, giày kitten heels còn có những kiểu kitten heel D'Orsay ( kiểu giày với phần mũi và gót tách biệt), slingback (có quai ở phía sau gót chân)... Hãy cùng Evashoes khám phá bộ sưu tập giày kitten Heels với nhiều cách tân mới lạ hè 2017 này nhé!


1. Giày kitten Heels quai đính hoa trang trí – gợi cảm và thanh lịch



Thiết kế sang trọng trang nhã với phần mũi nhọn điệu đà duyên dáng là điểm cộng rất tuyệt vời trong mắt các nàng. Quai mảnh ôm cổ chân cùng độ cao gót 5cm vừa phải giúp đi lại thuận tiện dễ dàng. Chi tiết hoa trang trí phá cách tinh tế tôn lên sự dịu dàng của đôi bàn chân. Đế giày có độ bám dính tốt, chống trơn trượt. Lớp lót thân giày mềm mại. Chất liệu tổng hợp giả da lộn thanh nhã bền đẹp khẳng định thương hiệu Evashoes. Hãy đặt mua ngay để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nhé!

2. Giày kitten Heels da lộn và da bọc kim tuyến- sang và chất

Những kiểu giày chơi phố cuối tuần cực hot cực thoải mái


Cũng thiết kế sang trọng trang nhã với phần mũi nhọn điệu đà duyên dáng nhưng hai sản phẩm này đã có những thay đổi để tạo nên nét khác biệt. Quai mảnh ôm cổ chân cùng độ cao gót 3cm vừa phải giúp đi lại thuận tiện dễ dàng. Đế giày có độ bám dính tốt, chống trơn trượt.



Lớp lót thân giày mềm mại. Chất liệu đa dạng :kim tuyến và da mờ giúp bạn tha hồ lựa chọn. Thường thì khi lựa chọn đi giày làm từ hai chất liệu này, bạn cũng nên lựa chọn set đồ đồng bộ về màu sắc, như là mọt chiếc váy óng ánh kim tuyến hoặc một chiếc đầm đen dạng trơn.

3. Giày kitten Heels da bóng – quý cô công sở quyến rũ



Thiết kế pha trộn hơi thở cổ điển và phong cách hiện đại này dễ dàng làm xiêu lòng bất cứ quý cô nào. Khi diện nó, đôi chân nàng sẽ trông mềm mại hơn, quý phái hơn. Set đồ ưng ý cho sản phẩm này là đầm ngắn hoặc một chiếc váy xòe nhẹ, thêm một đôi môi tô son đỏ thật rực rỡ nhé các nàng!

4. Giày kitten Heels hoa văn đẹp lạ


Lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp nhưng bí ẩn, các nhà thiết kế cho ra đời mẫu giày kitten Heels với mong muốn thổi một luồng cảm hứng mới vào dòng sản phẩm này. Nếu nàng thực sự yêu thích vẻ đẹp của nó, hãy đặt mua ngay tại Evashoes nhé !

5. Giày kitten Heels chất liệu da giả nhung


Rất dễ nắm bắt được vẻ đẹp chủ đạo của đôi giày này nằm ở chất liệu và phần mũi khá độc đáo. Hai mảnh vải vát được khâu khéo léo chồng lên nhau cực đẹp mắt, khi diện đôi giày này, cảm giác bàn chân được kéo dài thêm ra, thon thả hơn. Rủ ngay hội vạ cứng sắm ngay nó về nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét