Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

TTA4 – địa chỉ bán buôn giày cao gót lớn nhất cả nước


Cũng như đầm, váy, quần ieans, quần shorts,… giày cao gót cũng là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Tuy nhiên, các nàng luôn bị hoa mắt trước nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau và không biết nên chọn kiểu giày nào phù hợp với mình. Đừng quá lo lắng hãy đến với TTA4. TTA4 – địa chỉ bán buôn giày dép vnxk lớn nhất cả nước, luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cùng chất lượng đảm bảo, giá cả vô cùng phải chăng. TTA4 luôn đáp ứng đủ những yêu cầu của bạn, hãy cùng ghé qua một số kiểu mẫu nổi bật dưới đây nhé.


Những đôi giày cao gót với sự đa dạng về màu sắc, thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế mũi hơi vuông cùng gót vuông chắc chắn giúp bạn có những bước đi nhanh nhẹn. Hơn nữa, gót giày màu ánh bạc tăng sự nổi bật hơn.Viền và lót giày êm ái sẽ giúp bạn thoải mái khi bước đi. Bạn có thể phối đồi giày này cùng đầm hay váy maxi nhẹ nhàng đều trở nên rất kiêu sa, quý phái.


Kiểu giày cao gót được thiết kế vô cùng độc đáo với mũi giày tạo lỗ hở đan chéo cùng lỗ ở phần đệm mút giúp cho bàn chân của bạn thoáng hơn, không gặp khó khắn khi đi lâu hoặc đi ở những nơi quá nóng hay quá ẩm ướt. Gót giày thiết kế chống trơn trượt, đảm bảo việc an toàn khi bước đi. Bạn có thể kết hợp cùng những bộ quần áo thanh lịch hay những chiếc váy nhẹ nhàng để tự tin đi dạo phố, mua sắm hay dự tiệc đều rất thời trang nhé.

Những mẫu giày xuất khẩu này các bạn nữ tha hồ lựa chọn tại trung tâm bán buôn giày A4

Trong sự nắng nóng của mùa hè hay sự ẩm ướt của mùa mưa thì đôi giày hở mũi cao gót là sự lựa chọn lý tưởng. Được thiết kế kiểu dáng tinh tế, màu sắc tươi sáng, chất liệu da bóng bắt mắt được đính thêm chiếc nơ nhỏ nhắn giúp đôi giày trở nên xinh xắn hơn. Nếu biết cách phối đồ chắc chắn bạn sẽ thực sự thoải mái, kiêu sa trong mỗi bước chân lại vô cùng duyên dáng và nữ tính.

Giay vnxk cho chị em phụ nữ với đa màu sắc

Khi dự tiệc hay tụ họp với bạn bè mà diện đôi giày cao gót này cùng váy ôm hay đầm thì bạn chắc chắn sẽ rất nổi bật. Giày được thiết kế từ chất liệu da mịn, gam màu không quá nổi trội nhưng lại không bị lu mờ trước những kiểu dáng khác. Mũi giày nhọn cùng phần eo giày ôm sát bàn chân, khéo léo khoe đôi chân thon, nõn nã.


Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo của hầu hết những cô nàng yêu thích sự điệu đà, nữ tính. Thiết kế màu sắc với gam màu không quá nổi bật nhưng được điểm thêm chiếc nơ xinh xắn tạo cho đôi giày thêm phần tinh tế. Chất liệu sang trọng và viền nổi bật tạo điểm nhấn cho đôi giày. Các nàng nên kết hợp giày cùng với đầm, maxi đều rất thanh lịch,duyên dáng và lại nữ tính. Chắc hẳn sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn từ những tín đồ khác.

Điểm qua một số mẫu nổi bật đang đốn gục các nàng, TTA4  trung tâm giày vnxk còn rất nhiều những kiểu dáng giày khác mà chắc chắn bạn sẽ thích ngay từ lần đầu tiên nhìn. Đặt sỉ hay có nhu cầu nhập hàng giày để bán buôn thì hãy đến ngay với chogiay.net nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét