Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

A4 tiếp tục cho ra mắt nhiều mẫu xăng đan mới



Đa số các cô nàng thường yêu thích xăng đan và coi nó như vật bất li thân của mình. Xăng đan không quá thoải mái, tùy ý như dép lê, cũng không quá khuôn mẫu và kiểu cách như giày cao gót. Xăng đan là thứ phục trang hài hòa và tiện lợi, phong phú về mẫu mã, đa dạng về màu sắc khiến hội chị em thích mê. Hãy cùng ngắm qua bộ sưu tập xăng đan hè này của trung tâm bán buôn giày A4 nhé!

1. Xăng đan mũi tròn có quai hậu


Mẫu xăng đan này có thân khá dài gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Lớp da tổng hợp bóng lộn đem lại cảm giác về vẻ đẹp sang chảnh và đẳng cấp. Phần gót khảm đinh tán khá khéo léo, đẹp mắt. Một ưu điểm nữa của sản phẩm này chính là phần quai hậu khá chắc chắn, giúp bạn dễ dàng vận động mà không lo xăng đan tuột ra. Khi diện đôi xăng đan này, bạn nên chọn cho mình một bộ váy baby-doll, thêm một chiếc vòng tay gỗ thật xinh đẹp nhé!

2. Xăng đan đế xuồng


Những cô nàng chân dài thường hay lựa chọn xăng đan đế xuồng làm phụ kiện khi đi hẹn hò hoặc tụ tập cùng hội cạ cứng. Bởi lẽ chính đôi xăng đan này sẽ khiến đôi bàn chân bạn nhìn thon gọn hơn, cộng thêm phần chân dài ở trên sẽ gây hiệu ứng vô cùng quyến rũ. Thử ngay nhé các nàng!

3. Xăng đan bệt xỏ ngón



Khi đi du lịch hoặc đi biển, các nàng thường chọn xăng đan bệt xỏ ngón cho phù hợp các hoạt động mạnh. Hơn nữa, khi đi trên cát, những đôi xăng đan thế này sẽ là phụ kiện làm đẹp hợp lí. Váy maxi đi biển hoặc quần đùi ngắn là trang phục phù hợp với kiểu giày này.

4. Xăng đan cao gót mũi nhọn



Đây là mẫu xăng cực mới, cực hot trong hè này và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Ra đời để bắt kịp theo nhu cầu tiêu dùng hàng đẹp chất lượng cao, đôi giày này lập tức gây nên một làn sóng ủng hộ mạnh mẽ. Người ta hiếm khi nghĩ tới cải tiến những đôi xăng đan cổ điển thành một sản phẩm sáng tạo, kết hợp với những đặc điểm đến từ giày cao gót như thế này.

5. Xăng đan hở mũi hở hậu


Style cực chất lại rất đỗi dễ thương này dành riêng cho những cô nàng nhí nhảnh và thời trang. Các nàng có thể phối nó với chân váy chữ A hoặc váy dài dáng rủ, thêm mái tóc để xõa hờ hững mang đến vẻ đẹp cực hút hồn và xinh đẹp đấy!

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nguồn hàng để bán buôn, kinh doanh giày vnxk hoặc đặt sỉ giày theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét