Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Những mẫu giày mới của A4 đốn gục các tín đồ thời trang



Chogiay.net – TTA4 là một trong những nhà sản xuất giày và cung cấp giày dép giá sỉ lớn nhất Hà Nội. TTA4 chuyên sản xuất, phân phối và bán buôn đa dạng các loại giày dép nam, nữ, trẻ em,…quy mô trên toàn quốc. Đến với TTA4, các bạn sẽ luôn đảm bảo ổn định được nguồn hàng, chất lượng nhập khẩu cao cấp cũng như giá bán sỉ rất tốt. Khác với những chi nhánh nhỏ lẻ khác, TTA4 sẽ mang đến cho khách hàng cũng như các đối tác những mẫu mà đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc mà giá sỉ lại rất ưu đãi. Hơn nữa, TT bán buôn giày a4 luôn sẵn hàng và vẫn tiếp tục nhận các đơn order, giao sỉ trên toàn quốc.

Không ngừng cải thiện và bổ sung các mẫu giày mới đẹp, đốn gục các tín đồ thời trang, TTA4 được sự tin yêu của rất nhiều người. Còn bạn? Bạn đã có một đôi giày của TTA4 chưa? Hãy tham khảo một số mẫu dưới đây và ring ngay một em về nhé!


Thiết kế tuy đơn giản nhưng đôi giày này vẫn rất tinh tế và quý phái lại đa dạng về màu sắc. Phần mũi nhọn được đính kèm thêm một chiếc nơ cùng màu xinh xắn tạo sự hòa quyện với đôi giày. Chiều ngang ôm sát chân tạo cảm giác đôi chân thon gọn hơn, giúp bàn chân không quá thô, phần nào nâng chiều cao của bạn.


Giày xăng đan đang trở thành item mà hầu hết các cô nàng đều muốn có trong tủ đồ của mình. Với kiểu dáng không quá phức tạp, màu sắc cũng rất đa dạng, đôi giày này đã đốn gục các tín đồ thời trang. Thiết kế với mũi nhọn quét nhũ bóng phần mút mềm mại và phần quai ngang ôm cổ chân cùng chiếc nơ được đính xinh xắn một bên quai tạo cho đôi giày cảm giác tinh tế hơn, giúp bước đi của bạn thêm chắc chắn hơn.


Giày hở mũi cũng được rất nhiều bạn ưa thích. Trong những ngày hè nóng nực, thay vì chọn những đôi giày bó sát kín đáo thì các bạn nên chọn những đôi giày hở mũi. Không hạn chế về màu sắc và thêm chiếc nơ vuông xinh xắn đính giữa tạo cho đôi chân bạn thoáng mát, dễ chịu, hơn nữa cũng giúp bạn tôn thêm được chiều cao của mình.



Với những nàng chuộng giày cao gót thì kiểu giày này rất thích hợp. Đôi giày không quá gò bó, mũi hở thoáng, đệm mút bên trong rất êm ái tạo cảm giác bước đi bạn nhẹ nhàng và dứt khoát. Chất liệu đảm bảo, màu sắc tinh tế lại rất dễ mix đồ. Diện đôi giày này bạn có thể tự tin đến công sở hay dạo phố đều rất phù hợp.


Khác với những đôi giày trên, đôi giày búp bê này có phần nhẹ nhàng hơn. Sử dụng chất liệu da mềm, lại phần đế tiện dụng, đôi giày tuy đơn giản nhưng lại được khá nhiều người ưa thích. Kết hợp đôi giày với chân váy hay đầm, quần jean nhìn bạn nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nổi bật. Không những thế, đôi giày giúp chân bạn dễ chịu, thoải mái và có thể vui chơi cả ngày mà không thấy khó chịu.


Đây đều là những kiểu giày gây sốt với các nàng hiện nay. Chắc hẳn ai nhìn thấy những đôi giày này đều thấy xao xuyến và muốn ring ngay một em về bổ sung thêm cho tủ giày của mình. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Chogiay.net – TTA4, nguồn hàng luôn sẵn mà giá cả cũng phải chăng, 
chất lượng thì miễn bàn. Hãy tới với TTA4 ngay nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét