Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Boot đế ngắn nhỏ cực nhỏ sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu đông 2017-2018


Nếu như hè là sự làm mưa làm gió của giày xăng đan, dép bệt thì mùa đông là sự lên ngôi của những đôi boots ấm áp, thời trang. Mùa thu đông 2017 -2018 này đánh dấu sự trở lại và chiếm lĩnh thị trường của những đôi boot đế ngắn gót nhỏ. Vì thế nếu bạn đang chần chừ không biết nên lựa chọn kiểu giày boot nào thì hãy nhanh tay dinh ngay một em boot kitten heels nhé.



Cho đến nay những đôi giày boot mũi nhọn, gót thanh mảnh và thấp vẫn là item đình đám nhận được sự yêu mến của các tín đồ. Đồng thời các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước lăng xê. Không chỉ những thương hiệu đình đám mà ngay cả những thương hiệu bình dân cũng cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các tín đồ. Chắc chắn những đôi kitten heel boots sẽ làm cho phong cách thời trang của bạn trong mùa thu đông 2017-2018 này thực sự tỏa sáng và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.


Cũng vẫn giữ nguyên phiên bản của những đôi kitten heel đời thường đầy sang chảnh nhưng điểm đáng chú ý ở phiên bản những đôi boot vnxk  lại là phần cổ giày cao. Nhờ đó mang đến sự ấm áp cho đôi chân trong những ngày se lạnh. Thiết kế gót thon nhỏ độ cao từ 2-4 cm chắc chắn sẽ giúp bạn có những bước đi thoải mái, sành điệu mà không gây bất tiện hay đau nhức chân như những đoi giày gót cao lênh khênh mà vẫn đảm bảo sự ăn gian chiều cao đấy lý tưởng.


Có vô vàn kiểu cổ boot vnxk với độ dài khác nhau nên bạn nữ sẽ hoàn toàn có những phong cách mới mẻ, phù hợp cho hoàn cảnh. Nếu như kitten heel boots dáng cổ thấp ngang mắt cá chân tạo cảm giác đôi chân dài và thoải mái, tiện dụng thì boot có độ dài ngang tới đầu gối hoặc cao quá gối sẽ giúp đôi chân thon, mảnh cùng sự thời thượng đầy hấp dẫn. Tuy nhiên các bạn gái cần chú ý lựa chọn màu sắc boots phù hợp với trang phục cũng như dáng người, hoàn cảnh để luôn tự tin khoe sắc.


Ngoài những gam màu cổ điển như đen, nâu, ghi, thì năm nay bạn hãy thử đổi mới phong cách với những đôi sáng màu như trắng, hồng xem sao. Đặc biệt là boot cổ cao  màu trắng đang được các tín đồ thế giới lăng xê và yêu thích. Vì thế bạn hãy đổi mới và nâng cấp phong cách thời trang với gam màu này xem sao nhé. Ngoài ra những gam màu ánh kim, hologram cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét