Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Địa chỉ bán buôn giày nữ tốt nhất hiện nay



Thị trường bán buôn giày nữ hiện nay ngày càng nhộn nhịp bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng. Bởi thế việc tìm kiếm một địa chỉ bán buôn giày dép chất lượng, giá rẻ để nhập hàng là băn khoăn của rất nhiều nhà kinh doanh. Vì vậy dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm cẩu trả lời cho câu hỏi này.


VIT- xưởng giày gia công, sản xuất giày vnxk chất lượng, giá rẻ


VIT tự hào là địa chỉ gia công, sản xuất và bán buôn giày việt nam xuất khẩu có nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến những mặt hàng chất lượng tốt, giá thành rẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.



Chúng tôi chuyên phân phối, bán buôn giày 2017 rộng khắp cả nước với hệ thống đại lý, chi nhánh, cửa hàng kinh doanh phân bố trên toàn bộ tỉnh thành tại Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn tiến xa hơn khi xuất khẩu giày ra bên ngoài, đưa thương hiệu giày Việt ra trường quốc tế.

Lý do nên nhập hàng giày dép tại VIT

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh giày nữ hay bất cứ loại giày nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có cơ hội nhập hàng giá rẻ, chất lượng hoàn hảo. Đến với VIT bạn không phải qua bất cứ khâu trung gian, đại lý nào nên mọi thủ tục rất linh hoạt, tiết kiệm chi phí bởi nhập hàng với giá xuất xưởng.



Hệ thống nhà xưởng của chúng tôi chuyên ngận gia công cho những hãng thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó tay nghề nhân công cao, lành nghề chắc chắn, dây chuyền công nghệ hiện đại. Vì thế khi nhập giày xuất khẩu của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối.

Ngoài chất lượng sản phẩm tuyệt vời VIT còn mang đến những dịch vụ tận tình, tuyệt vời nhất. Theo đó các bạn sẽ được tư vấn miễn phí, hỗ trợ bán hàng, quảng cáo sản phẩm. Chính sách đổi trả thuận tiện, dễ dàng và hỗ trợ đối với hàng tồn kho. Tất cả nhằm giúp các bạn có sự kinh doanh thành công.


VIT luôn đồng hành cùng các bạn khi muốn làm đại lý

Chúng tôi không chỉ cung cấp giày dép xuất khẩu, giày nữ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong phú về màu sắc theo xu thế thị trường mà còn nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng. VIT luôn mong muốn mang đến sự phục vụ cao nhất cho các bạn. Vì vậy nếu đang có ý định kinh doanh giày dép thì hãy đến với chúng tôi để sở hữu những đơn hàng chất lượng, giá rẻ.


Hãy cùng VIT chung tay xây dựng và phát triển thương hiệu giày made in vietnam vững mạnh, thịnh vượng nhất. Liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Blog bán buôn giày vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét