Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Chogiay.net địa chỉ tin cậy cho việc nhập giày dép vnxk để kinh doanh

Bạn đang có ý định kinh doanh giày vxnk? Bạn băn khoăn không biết tìm nguồn hàng ở đâu chất lượng, giá rẻ, mẫu mã đa dạng? Vậy thì hãy đến ngay với chogiay.net – địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn nhập sỉ giày dép để bán buôn, kinh doanh.

Những lý do nên lựa chọn chogiay.net để nhập giày dép

Xu hướng thời trang luôn có sự biến đổi và cách tân theo thời gian. Vì thế đòi hỏi các nhà thiết kế, nhà sản xuất phải luôn sáng tạo để cho ra mắt những sản phẩm phù hợp, bắt kịp xu hướng thị trường trong, ngoài nước. Và điều này hoàn toàn có được khi bạn đến với chogiay.net. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh doanh, thị trường nhanh nhạy, năng động luôn nắm bắt thị hiếu khách hàng tốt nhất. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu chuyên môn luôn mang đến đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giày dép đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Hệ thống nhà xưởng rộng lớn, trang bị hiện đại. Các nguyên vật liệu được kiểm tra nghiêm ngặt cả đầu ra, đầu vào, quy trình sản xuất. Đội ngũ nhân công tay nghề cao. Vì thế mọi sản phẩm ra mắt đều đảm bảo chất lượng hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Do chogiay.net là nơi trực tiếp sản xuất, phân phối sản phẩm nên giá bán buôn giày đảm bảo rẻ, là giá xuất xưởng. Điều này rất có lợi cho việc kinh doanh.

Mọi sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo đi êm chân, lớp lót giày êm ái, thấm hút tốt. Ngoài ra đế giày có rãnh chống trơn trượt, an toàn khi di chuyển.

Những ưu đãi nhận được khi chọn chogiay.net để nhập hàng

Giày việt nam xuất khẩu đang là thị trường màu mỡ để kinh doanh. Nhận thấy điều này chogiay.net thường xuyên cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới để khách hàng dễ dàng lựa chọn, thuận tiện cho việc kinh doanh.


Nếu nhập hàng giày xuất khẩu tại xưởng của chúng tôi bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái vì chính sách vận chuyển, linh hoạt. Từ đó giúp cho cả hai bên tiết kiệm thời gian, công sức một cách tốt nhất.


Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn trong việc bán hàng, quảng bá sản phẩm, tiến hành quảng cáo, baner, lâp website,… Bên cạnh đó chính sách hỗ trợ hàng tồn đảm bảo bạn yên tâm kinh doanh.

Chính sách đổi trả thuận tiện trong vòng 15 ngày. Đặc biệt mọi sản phẩm được phát hiện lỗi đều được phép đổi trả hoặc nhận lại tiền 100% mà bạn không phải mất bất cứ một khoản phí nào.

Ngoài những mẫu mã hiện có và được sản xuất, chúng tôi còn nhận gia công theo yêu cầu. Vì vậy hãy đến ngay với chogiay.net để được tư vấn, chăm sóc tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét