Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Phối bốt với chân váy xòe sao cho đúng điệu


Bốt là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho bạn gái trong những đợt thu đến, đông về. Có vô vàn cách phối bốt vnxk với trang phục để mặc đẹp và giúp bạn gái cuốn hút hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí với các bạn một số cách phối bốt cùng chân váy xòe đúng chuẩn để bạn sành điệu nhất.



Đây là phong cách phối đồ Hàn Quốc với áo len màu xanh cùng chân váy xòe tối màu caro trẻ trung, nữ tính và xinh đẹp. Thêm đôi bốt màu đen cao cổ kéo khóa tiện dụng đã cho bạn gái set đồ hoàn hảo. Với thiết kế bốt mũi nhọn gót nhọn càng tôn dáng, khéo léo kéo dài đôi chân và nhìn bạn gái hiện đại, sang trọng hơn.


Áo hai dây màu trắng với váy xòe màu đen – cặp đôi hoàn hảo cùng những gam màu huyền thoại giúp bạn gái khoe vẻ đẹp sexy, quyến rũ. Đặc biệt kiểu bốt nữ buộc dây hầm hố, cá tính đã hài hòa phong cách quyến rũ cho bạn gái sự tự tin mỗi khi xuất hiện. Với set đồ này bạn có thể mặc đi chơi, đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè đều chính phục, thu hút ánh nhìn bao người đấy.


Chân váy midi với áo len bó giúp bạn gái thêm xinh đẹp, đáng yêu nhưng vẫn đủ ấm áp cho những ngày thu se lạnh. Đôi giày bốt màu đen thiết kế đơn giản là sự lựa chọn lý tưởng cho set đồ này để bạn gái không quá nổi bật. Điểm nhấn là chiếc thắt lưng nhỏ với sự kết hợp màu đen và vàng. Diện set đồ này bạn gái có thể đi làm, đi chơi, xuống phố, thậm chí hẹn hò đều rất tuyệt nhé.

Một set đồ với tông màu đen huyền thoại, toát lên sự sang trọng, quý phái và huyền bí. Thế nhưng những trang phục bạn gái lựa chọn đã tạo nên một nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng nổi bật. Áo croptop phối cùng chân váy xòe nổi bật, thiết kế boot nữ đen gót cao càng tôn dáng cho bạn gái.


Áo phông trắng cùng chân váy xòe màu đen nổi bật giúp bạn gái thêm phần xinh đẹp, kiêu kỳ. Moto bốt hầm hố nhưng lại được kết hơp với set đồ nhẹ nhàng đã làm hài hòa một tổng thể trang phục tuyệt vời nhất. Với set đồ này bạn gái có thể đi chơi, dự tiệc, đi làm, hẹn hò đều vô cùng ấn tượng và dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác đấy.

Trên đây là một số cách phối boots với chân váy xòe cho bạn gái tự tin xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh. Để mặc đẹp bạn có thể kết hợp màu sắc hài hòa cùng sự trợ giúp của nhiều phụ kiện đi kèm như túi xách, bông tai, dây chuyền,…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét