Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Chân thô thì chọn giày thế nào


Những cô nàng chân thô thường rất lo lắng khi chọn mua cho mình những đôi giày. Và cũng chính vì vậy mà nhiều khi vì lo lắng quá nên họ không biết rằng nếu biết lựa chọn những mẫu giày dép phù hợp thì họ hoàn toàn có thể che lấp khuyết điểm đó.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giày dép và trong số đó dĩ nhiên là luôn có những thiết kế dành cho những người chân thô. Quan trọng là bạn có biết chọn lấy nó, và sử dụng nó như một công cụ hữu hiệu trong mọi hoạt đông hàng ngày của bạn.
Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài phương pháp sau để chọn lựa những mẫu giày thích hợp nhất cho người chân thô thế nào mọi người nhé!
1. Giày cao gót
Có thể nói trong bất kì hoàn cảnh nào thì trong tủ đồ của bạn cũn nên có một đôi giày cao gót. Hãy lựa chọn những thiết kế gọn gàng, thanh mảnh điều đó sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên gọn gàng và dễ nhìn hơn rất nhiều. Những mẫu giày cao gót đế thô, đế vuông,...sẽ là những thứ mà bạn nên tránh xa nó hoàn toàn không che lấp mà nhiều khi còn tố cáo những nhược điểm nơi bàn chân của bạn.
2. Giày thể thao
Với việc che phủ gần như toàn bộ bàn chân của bạn thì những đôi giày thể thao cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong trường hợp này. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ chọn những thiết kế gọn gàng, và phần đế không quá dày.
Kiểu dáng giày là rất quan trọng đối với bạn trong trường hợp này. Những đôi giày mũi nhọn là một sự lựa chọn hợp lí mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng.
4. Giày sandal
Hãy luôn nhớ rằng bạn đang lựa chọn một mẫu giày phù hợp với mình chứ không phải là phù hợp với xu hướng hiện nay. Đối với sandal cũng vậy, thiết kế Ankle Strap Sandals với phần quai ngang thanh mảnh sẽ giúp bạn rất nhiều.
Hãy làm cho những đôi chân của bạn trông trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn với mẫu giày boot hở mõm và có quai ngang.
Tip Evashoes.com.vn/Shaelyn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét