Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Những kiểu giày cho cô nàng lấm lùn

  
Những cô nàng của chúng ta nhiều khi vì sở hữu một chiều cao không tốt nên nhiều khi sinh ra tự ti, không tự tin trước đám đông hay cảm thấy mặc cảm. Nhưng các bạn nên biết rằng trong mỗi chúng ta ai cũng có một nét hấp dẫn riêng chỉ cần chúng ta biết cách làm cho chúng ta trở nên nổi bật để mọi người có thể dễ dàng nhận ra. Về vấn đề chiều cao thì chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện được bắng việc chọn những đôi giày nữ thực sự phù hợp. Và giày boot là một trong những mẫu giày giúp bạn thực hiện điều đó. Dưới đây là một vài bí quyết cơ bản về việc chọn giày boot cho những cô nàng nấm lùn.
Chọn giày boot nữ mũi nhọn
Với việc chọn sử dụng loại giày này sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông có cảm giác thon và dài hơn. Với rất nhiều những thiết kế của mẫu giày này sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Nổi bật nhất trong đó là mẫu giày đế thô (block sheel) nhận rất nhiều cảm tình của chị em chúng ta.
Giày boot cao gót
Với những kiểu giày cao gót thì không chỉ những cô nàng nấm lùn mà ngay cả những người có chiều cao khá tốt cũng ưa chuộng. Mẫu giày này sẽ giúp chiều cao của bạn được cải thiện lên rất nhiều. Ngoài ra đối với bạn chưa quen với việc đi những đôi giày gót nhọn thì có thể bắt đầu với việc chọn cho mình những đôi giày cao gót có flatform. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy vững trãi và tự tin hơn so với những đôi giày gót nhọn.
Boot đế bệt tối giản
Nếu hai mẫu giày trên vẫn chưa mang đến cho bạn sự hài long thì đây sẽ là một giải pháp không tồi cho bạn. Tuy nhiên, hãy chú ý chọn những đôi giày bệt đơn giản và kết hợp chúng với trang phục cùng màu để chúng thực sự hài hoà với chiều cao của bạn.
Giaynuxuatkhau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét