Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Giày bệt cho người chân ngắn có gì bất thường không nhỉ

 
Đối với những cô nàng sở hữu một chiều cao không tốt nhưng vẫn muốn đi giày bệt thì sẽ như thế nào? Chọn những mẫu giày bệt phù hợp cũng giúp ích rất nhiều cho việc kéo dài đôi chân ngắn của bạn. 
Giày bệt cho người chân ngắn có gì bất thường không nhỉ. Thường thì những cô nàng chân ngắn ai cũng muốn chọn những mẫu giày có đế cao để khiến đôi chân của mình trông dài hơn. Tuy nhiên, đối với những cô nàng không quen với những mẫu giày cao gót thì với những mẫu giày đế bệt phù hợp cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc kéo dài đôi chân. Không để mọi người phải chờ đợi lâu. chúng tôi xin chia sẻ ngay cho mọi người được biết.
1. Không đi giày có cổ
Những đôi giày có phần cổ cao hoặc buộc dây trang trí ở cổ chân sẽ làm bàn chân của bạn trông nặng nề hơn và mất đi sự quyến rũ. Vì thế hãy chọn cho mình đôi giày búp bê trơn mảnh đơn giản sẽ giúp cho bạn hấp dẫn hơn trong mắt người khác và sẽ không chú ý nhiều đến chiều cao thực của bạn nữa.
2. Chọn giày trùng màu da
Với những đôi giày có nàu sắc tương đồng với màu da chân người dùng chúng sẽ tạo nên một sự kết nối liền mạch và sẽ khiến đôi chân dường như được kéo dài hơn. Một điểm nữa, những đôi giày có màu nude luôn tạo được sự quyến rũ, nữ tính cho những cô nàng của chúng ta.
3. Giày mũi nhọn
Với những đôi giày cao gót hay giày bệt sẽ giúp cho bạn cảm thấy thật sự thoải mái, năng động trong từng bước đi của mình. Nếu được kết hợp với một chiếc mũi nhọn chúng sẽ mang đến cho bạn một hình tượng sang trọng, lịch sự. Thật quá tuyệt vời phải không nào.
4. Màu sắc trang phục phù hợp
Như đã nói ở trên sự kết hợp giữa những màu sắc tương đồng nhau sẽ hiệu quả trong việc tạo nên sự liền mạch rất hiệu quả trong việc che dấu khuyết điểm chiều cao của bạn. Vì vậy, hãy chú ý ưu tiên chọn những loại trang phục có màu sắc với đôi giày mà bạn đang sử dụng.
Giaynuxuatkhau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét