Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Những đôi giày cơ bản cần có của bạn


Khi bạn bước vào cửa hàng bán giày vnxk thì bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều đôi giày và trong số đó cũng có rất nhiều đôi mà bạn thích. Tuy nhiên để tiết kiệm cho túi hầu bao của bạn thì giày nam vnxk cũng nên khuyên bạn hãy cân nhắc trước khi mua chúng, cái gì chưa có thì mua và đừng có mua quá nhiều giày không cần thiết, có những bạn thích mua hàng sale nhưng mua rồi thì không đi nổi vì quá rộng hay vì chất liệu da không được đảm bảo khiến cho chân bạn bi đau. Như vậy tiền không chảng được gì. Chúng tôi thiết nghĩ bạn chỉ cần có những đôi giày cơ bản này trong tủ giày mà thôi nhé:

1. Dép xỏ ngón
Với những dép xỏ ngón thì nó rất thuận tiện cho chúng ta khi đi lại gần hoặc đi dạo biển đi chơi nghỉ mát chẳng hạn, nhưng nếu đi lại nhiều thì bạn không nên lựa chọn nhé. Nó là một đôi dép cực kì bèn và rẻ tiền màu sắc cũng rất nổi bật có nhiều màu cho bạn lựa chọn. Bạn hãy zinh về tủ giày cùa mình đôi dép xỏ ngón mà bạn yêu nhé.
2.  Giày Sandal
Vào mua hè thì, giay sandal thực sự là người bạn đồng hành với các cô gái trong chân bạn được thông thoáng và mát mẻ hơn khi bạn diện chúng. Đồng thời sandal cũng tốt cho sức khỏe của bạn hơn những đôi giày cao gót lênh khênh.
3. Giày Stiletto
Stiletto với đôi giày gót cao và nhọn thế này cùng chất liệu bóng vô cùng sang trọng và quyến rũ với bạn gái ưa sự nữ tính. Với đôi giày này không ít các cô gái mê mẩn và nó như một người bạn không thể thiếu khi đi dự tiệc hay đi làm vậy
4. Giày Kitten
Nếu giày gót nhọn là một cô gái sắc sảo. Thì Kitten sẽ như một đứa em của nàng. Giày Kitten có phần gót thấp hơn, là giải pháp cho những cô gái sợ phần gót quá cao của giày Stiletto hoặc không muốn mình trông cao hơn cả bạn trai. Kitten giúp bạn có những bước đi vững chắc như không hề mang giày cao gót.
5. Giày thể thao
Đôi giày thể thao không chỉ là đôi giày cho bạn mỗi khi đi tập thể dục mà nó còn là sở thích của những cô nàng ưa sự cá tính. Ngày nay được các nhà sản xuất và bán buôn giày dép tọa ra nhiều kiểu giày thể thao khác nhau phục vụ cho các cô nàng tới trường đến những cô gái nơi công sở cũng thích diện nó bởi nó vô cùng thỏa mái và đi lại dê dàng hơn cả giày bệt
6. Giày đế bệt
Dễ thương, vui vẻ, trẻ trung là những gì người ta nói về giày đế bệt. Chúng còn có ưu điểm là rất dễ kết hợp với các loại trang phục, từ quần skinny đến đầm, chân váy.
7. Giày boot
Miền bắc lúc này thời tiết rất lạnh nên các cô gái sở hữu boot mới rất nhiều, không chỉ vậy với các bạn nữ miền nam thì những đôi  giày boot  cũng được trưng dụng nhiều, hơn nữa nó còn có thể kết hợp với trang phục hằng ngày của mùa xuân, thu. Nhữn đôi boot đem đến cho các cô gái vẻ hiện đại, cá tính và có phần "bụi bặm". Có khá nhiều kiểu boot cho bạn kết hợp với các loại khác nhau như Ankle Boot, Combat Boot.
  Gia đình Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét