Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Evashoes Long biên tại 184 Ngô Gia Tự với các mẫu giày Việt đẹp nhất

Evashoes ra đời từ 2012 và chỉ sau 3 năm hoạt động đã gặp hái được nhiều thành công. Với 200 cửa hàng trên toàn quốc thì nhãn giày VNXK Evashoes đã chứng minh được sự tin yêu của khách hàng.
Để đáp lại tình yêu ấy, Evashoes không ngừng mở rộng hệ thống hơn nữa và thay đổi về mẫu mã cũng như chất lượng để phụ nữ Việt lựa chọn dễ và thích thú hơn.

Có thể nói Evashoes Long Biên tại 184 Ngô Gia Tự khai trương đầu tuần tháng 5 đã thu hút được các khách hàng nữ giới nơi đây rất đông đảo. Với các mẫu giày Việt đẹp nhất, an toàn nhất được mọi người yên tâm và tin dùng.

Với hè 2015 này. Tại cửa hàng Evashoes 184 Ngô Gia Tự, Gia Lâm, Long Biên này đã về nhiều mẫu giày sandal nạm đinh, sandal trơn, cao 3cm-5cm cùng các mẫu giày bệt, cao gót da thật độc đáo mà giá cả phải chăng. Qúy khách có thể ghé thăm để mua sản phẩm.

Ngoài ra Evashoes Long Biên còn sale off một số sản phẩm chỉ với giá 155k, để đáp lại sự tin yêu của các bạn nữ.

Đến với cửa hàng giày xuất khẩu  Evashoes 184 Ngô Gia Tự, Long Biên, khách hàng sẽ dễ dàng mua được những sản phẩm giày dép đẹp với chất liệu 100% dà bò và da dê, mềm mại và chắc chắn, form chuẩn giúp bạn đi làm hay đi chơi sẽ chảng lo bị đau chân…Cùng với đó là chính sách trải nghiệm và đổi trả sản phẩm đem lại tiện ích tối đa cho khách hàng như: Đổi trả sản phẩm thỏa mái, không giới hạn ngày, không gian mua sắm thoải mái và chuyên nghiệp.


Tips Evashoes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét