Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Giày Việt Nam xuất khẩu – thời trang của phụ nữ Việt


Mua sắm là nhu cầu thiết yếu đối với chị em phụ nữ. Cùng với trang phục thì việc lựa chọn cho mình những đôi giày Việt Nam xuất khẩu đã và đang được chị em phụ nữ đặc biệt chú ý. Đó không chỉ là việc sở hữu một món đồ thời trang thời thượng với chất lượng tuyệt hảo mà còn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Trước hết, chúng ta cần hiểu về tên gọi giày Việt Nam xuất khẩu. Đây là sản phẩm chính hãng được gia công tại Việt Nam rồi xuất khẩu đi các nước EU, châu Mỹ… Tuy nhiên, có một số sản phẩm sau khi gia công không xuất đi như hàng mẫu, hàng dư, hàng trưng bày và một số khác là sản phẩm có lỗi ở mức độ khác nhau. Tuy nhiên chất lượng của giày Việt Nam xuất khẩu được đảm bảo 100% như hàng được bán trong chính hãng.

Vậy





Giày vnxk được sản xuất bằng những nguyên liệu có chất lượng cao trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường thế giới. Điều này khác hẳn với những đôi giày được sản xuất thủ công hoặc hàng làm giả, làm nhái sản phẩm xuất khẩu dẫn đến tình trạng không đảm bảo chất lượng.


Khi sử dụng một đôi giày có chất lượng sẽ tạo cảm giác thoải mái, không gây tê mỏi, đau chân hoặc thậm chí làm trầy xước da đối với người sử dụng.


Giày Việt Nam xuất khẩu có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng như: giày búp bê, giày cao gót (độ cao 5 phân, 7 phân, 10 phân…), giày đế xuồng, giày sandal, bốt… giúp chị em phụ nữ có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sức nóng của giày vnxk là giá cả. Giá cả của các sản phẩm giày Việt Nam khá mềm, có những mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của chị em. Với chị em muốn sở hữu cho mình một đôi giày thời thượng thì giá trong khoảng 1 triệu trở lên. Tuy nhiên, với đa số chị em phụ nữ, việc sở hữu những đôi giày Việt Nam xuất khẩu có mức giá 300- 500k không phải là điều khó khăn.

Tuy nhiên, trên thị trường giày hiện nay đang tràn ngập những sản phẩm làm giả, làm nhái hàng Việt Nam xuất khẩu. Không khó để chúng ta lựa chọn được một đôi giày “Việt Nam” thực sự. Chị em hãy lưu ý đến một số điểm như giá sản phẩm, nhãn mác, chất liệu, màu sắc, kích cỡ của sản phẩm.


Một cách an toàn là chị em nên mua ở những cửa hàng giày uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khi mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét