Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Giày cao gót mũi nhọn 2015 cho bạn gái thêm tự tin và quyến rũ



Một cô nàng sành điệu, cá tính và thời trang chắc chắn không quên sắm cho mình một đôi giày cao gót. Giay cao gót không những giúp các bạn nữ tôn vóc dáng, đường cong cơ thể và đôi chân dài thon của mình mà còn góp phần tạo nên những set đồ lý tưởng và tuyệt đẹp. Trong năm nay những mẫu giày cao gót mũi nhọn 2015 cho bạn gái thêm tự tin và quyến rũ trong mắt mọi người là item hot và được các bạn nữ ưa chuộng.


Không biết bạn đã có cho mình một đôi giày cao gót mũi nhọn nào chưa? Hãy nhanh tay sắm cho mình một vài kiểu dáng mũi nhọn để tỏa sáng trong mùa thời trang năm nay. Bởi giày cao gót mũi nhọn không chỉ thời trang, đẹp mà còn rất ấn tượng và cuốn hút nữa. Hãy cùng điểm qua những mẫu giày cao gót dưới đây nhé.

1. Giày cao gót mũi nhọn phối màu đen - trắng

Sự phối màu đen - trắng đối với nhiều trang phục vẫn luôn đem đến vẻ đẹp thời trang quyến rũ và sang trọng. Giày cao gót mũi nhọn phối màu đen - trắng đem đến vẻ đẹp trang nhã, lịch sự cho các quý cô, nhất là những cô nàng công sở.


2.Giày cao gót mũi nhọn trơn gam màu tươi sáng

Giày cao gót mũi nhọn trơn gam màu tươi sáng đem đến vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và nổi bật cho các bạn nữ. Với những gam màu sáng bạn nên phối đồ cùng những trang phục có màu sắc trung tính hay tối màu sẽ phù hợp. Ngoài ra lựa chọn những trang phục tương đồng với màu giày nhưng không quá lòe loẹt hay diêm dúa cũng cho nàng những set đồ lý tưởng và tuyệt vời.



3. Giày cao gót mũi nhọn biến tấu quai

Những đôi giày cao gót mũi nhọn với thiết kế quai biến tấu đa dạng và có nhiều kiểu dáng tạo vẻ đẹp mềm mại, nữ tính cho các bạn nữ khi diện đồ. Có rất nhiều kiểu quai khác nhau và mỗi kiểu dáng lại đem đến vẻ đẹp riêng, độc đáo. Nhờ đó tạo nên nhiều phong cách thời trang lý tưởng, đa dạng.



4. Giày oxfords mũi nhọn

Giày oxfords mũi nhọn cũng là một trong những kiểu giày cao gót tuyệt đẹp và thời trang. Mang kiểu giày này nàng dễ dàng phối đồ để tạo nên phong cách thời trang độc đáo cho mình: từ những cách phối đồ với quần jean, chân váy hay váy liền đều cực chất và cực cá tính nhé.


Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét