Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Evashoes thương hiệu giày chất lượng và đẳng cấp quốc tế



Ngày nay khi xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, nhất là chị em phụ nữ. Nếu như trước đây việc lựa chọn giày dép chỉ là thứ yếu và các trang phục được quan tâm lựa chọn nhiều hơn thì ngày nay chị em hoàn toàn có thể sắm cho mình nhiều kiểu giày dép khác nhau để diện trong nhiều hoàn cảnh. Trong nhiều thương hiệu giày hiện này thì Evashoes thương hiệu giày chất lượng và đẳng cấp quốc tế được hàng triệu người Việt tin dùng.

Evashoes là thương hiệu giày nữ thời trang đầu tiên hướng tới việc giúp cho người phụ nữ Việt được mang những đôi giày đẹp, thời trang, vừa vặn và an toàn cho đôi chân. Giày tại Evashoes được hàng triệu người Việt tin dùng và mang tầm quốc tế bởi chúng có rất nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các hãng giày khác. Ưu điểm đó sẽ được chúng ta cùng nhau khám phá dưới đây.

1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối đồ

Những kiểu dáng giày đến từ Evashoes có rất nhiều kiểu dáng trẻ trung, đa dạng và bạn tha hồ lựa chọn những màu sắc khác nhau. Với một kiểu dáng nhưng giày tại Evashoes được thiết kế nhiều màu sắc để các bạn nữ tha hồ lựa chọn màu mà mình ưng ý. Thậm chí cùng một kiểu giày bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi với màu sắc khác nhau để phối đồ và không gây ra sự nhàm chán.



Màu sắc giày Evashoes thường là những màu trẻ trung, thanh lịch và linh hoạt trong cách phối đồ nên không khó khăn để bạn có cho mình một set đồ hoàn hảo, tuyệt đẹp.

2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã nhưng phù hợp với đặc điểm tâm lý khách hàng

Giày Evashoes với những kiểu dáng đơn giản nhưng trang nhã cùng họa tiết tinh tế nên đem đến sự thanh lịch, nhã nhặn cho các cô nàng mỗi khi diện đồ. Mặc dù những kiểu giày của thương hiệu Evashoes không quá cầu kỳ nhưng luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất và đem đến sự hài lòng, yêu thích cho người dùng.



3. Thiết kế giày ôm chân, chắc chắn

Với những thiết kế giày ôm chân, chắc chắn nên việc mang giày đem đến cảm giác đôi chân thon gọn và mềm mại hơn. Mũi giày bằng nên việc di chuyển dễ dàng hơn và không có cảm giác bị trượt trơn khi mang giày cao gót.



Đối với giày cao gót thì bao giờ cũng có độ cao hợp lý và vừa phải. Độ cao từ 3 đến 7 cm nên vừa giúp khách hàng có thể di chuyển dễ dàng mà không gây cảm giác đau chân; đồng thời vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng, uyển chuyển của người phụ nữ.

4. Chất liệu tốt nên tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân

Giày Evashoes được thiết kế với những chất liệu nhập khẩu tốt và được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất giày của những người có chuyên môn và năng lực. Do đó thiết kế giày tinh tế đến từng centimet, ở từng chi tiết nhỏ nhất tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân.


Evashoes đang tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Chắc chắn với đội ngũ nhiệt tình và đầy niềm đam mê của nhà lãnh đạo cũng như các chuyên viên, các nhà quản lý thương hiệu giày Evashoes sẽ tiếp tục “bay cao bay xa” hơn nữa.

Blog Yến Linh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét