Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

5 mẫu giày đẹp mà các cô nàng công sở nên có



Bất cứ một cô nàng công sở nào đều muốn lựa chọn cho mình kiểu giày với những tiêu chí: đẹp, bền và thời trang. Do đó 5 mẫu giày đẹp dưới đây chắc chắn sẽ khiến các cô nàng có cho mình những set đồ thời trang lý tưởng và độc đáo. Cho dù nàng có phải ngồi hàng giờ trước máy tính hay phải di chuyển thường xuyên đi chăng nữa.

1. Giày cao gót đơn giản

Một đôi giày cao gót chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ, nhất là những cô nàng công sở. Tuy nhiên với kiểu giày cao gót đơn giản một màu sắc, trơn lại dễ dàng cho việc phối đồ của các bạn nữ. Kiểu giày này phù hợp với mọi trang phục khác nhau mà vẫn cực đẹp và thời trang nhé.



Kiểu giày cao gót trơn đơn giản là một trong những phụ kiện giúp các nàng có cho mình những set đồ lý tưởng, tuyệt đẹp mà không cần tốn nhiều thời gian. Nàng hãy lựa chọn cho mình nhiều màu sắc khác nhau như đen, nude, trắng, vàng... để thay đổi và diện đồ không bị lỗi mốt hay nhàm chán nhé.

2. Giày oxfords

Đây là kiểu giày mang phong cách cổ điển nhưng lại rất thời trang và dễ phối đồ. Sự thoáng mát, thoải mái mà đôi giày này mang lại sẽ giúp bạn tự tin diện đến công vào giữa tuần để chăm sóc tốt cho đôi chân sau những ngày lênh khênh trên đôi giày cao gót.


3. Giày Sandal cao gót quai mảnh

Một thiết kế vô cùng trẻ trung, duyên dáng và đầy nữ tính đến từ kiểu giày sandal cao gót quai mảnh. Kiểu giày này xuất hiện trên thị trường và chưa bao giờ lỗi mốt hay gây ra sự nhàm chán cho người diện. Còn gì thú vị và tuyệt vời hơn khi nàng diện chân váy midi và một đôi sandal cao gót quai mảnh.


Ngoài ra kiểu giày này có thể phối cùng rất nhiều trang phục khác nhau như váy liền, váy maxi hoặc quần skinny, quần jean đầy nữ tính và duyên dáng nhé.

4. Giày lười

Giày lười là món quà thời trang tuyệt vời dành cho những ngày cuối tuần để các quý cô công sở thư giãn và giảm stress, căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Thiết kế giày lười rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng nên tùy theo phong cách và các buổi dã ngoại cuối tuần mà nàng lựa chọn cho mình kiểu dáng ưng ý và phong phú nhé.


5. Giày búp bê

Đừng bắt mình phải lênh khênh trên đôi giày cao gót cả tuần, cả tháng mà hãy để cho đôi chân được thư giãn, nghỉ ngơi bằng những đôi giày búp bê nhẹ nhàng và đáng yêu nhé. Lựa chọn một đôi giày búp bê để đến công sở, đi chơi hay đi hẹn hò là một điều dễ dàng vì item này đa dạng và ngày càng được bổ sung về kiểu dáng hơn qua mỗi mùa thời trang.



Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét