Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Khám phá 3 mẫu giày búp bê đẹp cho mùa hè



Mùa hè mang gì ? Một câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ hay các bạn tín đồ thời trang đặt ra khi muốn tìm một phong cách phù hợp cho mùa hè.


Một lựa chọn phù hợp cho bạn là những đôi giày búp bê đầy tiện dụng nhưng không kém phần tinh tế, sành điệu. Hãy cùng Evashoes khám phá 3 mẫu giày búp bê đẹp cho mùa hè dành cho các bạn gái nhé

Giày búp bê buộc dây

Một đôi giày búp bê buộc dây chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị để tô điểm cho đôi chân của bạn. Một đôi giày có thể mang lại cho bạn sự quyến rũ và thanh nhã trong bất cứ dịp nào.

Với giày búp bê bạn có thể sử dụng những mẫu thiết kế có sẵn như T-strap, kiểu chiến binh hoặc tha hồ tạo ra những kiểu buộc dây bạn thích.



Những kiểu giày búp bê có dây buộc chéo quanh chân được coi là “hot item” trong các dịp mùa hè.



Hay những đôi giày T-Strap mang lại cho bạn sự sành điệu, và cá tính.

Giày búp bê cổ điển

Một món đồ dạo phố vô cùng quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán dành cho các bạn gái. Những đôi giày búp bê với thiết kế mũi tròn bằng da hoặc thi thoảng có thêm những chiếc nơ xinh xắn sẽ làm tăng vẻ điệp đà cũng như cá tính của chiếc giày và người đeo.


Nude và đen là những gam màu cơ bản được sử dụng để phối với nhiều loại trang phục.

04.jpg

Audrey Helpburn, người đưa giày búp bê lan tỏa và làm điên đảo ngành thời trang giày nữ thế giới.

Giày búp bê mũi nhọn
Giày cao gót Evashoes có thể đem lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Và giờ đây bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của giày cao gót thông qua kiểu giày búp bê được thiết kế có mũi nhọn. Những đôi giày này phối hợp với váy hay quần có thể giúp bạn dạo phố cả ngày mà vẫn hợp thời trang.



Đôi giày búp bê mũi nhọn với một chiếc nơ xinh vô cùng đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả cho bộ trang phục.

Giày búp bê rất dễ phối hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau từ phong cách đường phố cho tới đi làm, đi học hay tham gia các buổi tiệc. Đặc biệt giày búp bê sẽ trở lên hấp dẫn hơn khi đi kèm với những chi tiết và họa tiết từ nhựa trong suốt.


Hãy làm bản thân mình trở lên đáng yêu hơn với một đôi giày búp bê mũi nhọn và đầm liền thân các bạn nhé.



Hi vọng với những đôi giày búp bê này sẽ làm bạn tỏa sáng và duyên dáng hơn trong mùa hè nhé! Bạn có thể xem nhiều mẫu giày búp bê hơn nữa tại đây nhé.

Blog Yến Linh

1 nhận xét: