Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Cách mix đồ đầy cá tính với giày bệt


Giày đế bệt là một trong những đôi giày mà các bạn nữ vô cùng yêu quý không chỉ bởi kiểu dáng nhỏ nhắn, dễ thương, hiện đại và màu sắc tươi trẻmà còn giúp các nàng tha hồ tung tăng dạo phố hay đi bộ, đi dã ngoại mà không hề bị đau chân như những chiếc giày gót cao lênh khênh. Bạn hoàn toàn có thể diện giày đế bệt mọi lúc mọi nơi với nhiều loại trang phục. Tuy nhiên, để tạo phong cách cực kỳ cá tính và ấn tượngnếu bạn biết kết hợp chúng với những trang phục phù hợp nhất.



Giày bệt kết hợp với váy phồng, váyvoan - sự nhẹ nhàng, nữ tính

Sự kết hợp giữa giày búp bê – kiểu giày bệt với chân váy phồng tạo cho cô nàng sự dịu dàng, dễ thương và tinh tế - đây cũng là phong cách được ưa chuộng vốn đã quen thuộc với nhiều bạn gái.



Sự nhẹ nhàng, thanh thoát và đằm thắm khi khoác lên mình bộ váy voan kiểu maxitrắng cùng với đôi giày bệt màu đồng họa tiết là những cánh hoa đính ở phần mũi giày phía sau gót giày hoặc chiếc váy voan kết hợp cùng giày búp bê có tông màu nude tạo cảm giác bồng bềnh và vô cùng lãng mạn.



Giày bệt kết hợp cùng chân váy bút chì, váy chữ A – sự tự tin và nữ tính

Một đôi giày bệt chất liệu bằng da với là chiếc váy bút chì tạo hayváy chữ A là sự kế hợp khá đơn giản nhưng tạo phong cách thoải mái, tự tin và nữ tính cho các bạn nữ làm việc ở văn phòng. Đây cũng cách phối đồ ăn ý để bổ sung thêm một phong cách thời trang mới của bạn khi đi làm nơi công sở.




Giày bệt kết hợp với quần jean hay skinny jeans - sự năng động và quyến rũ

Những đôi giày bệt có họa tiết cũng rất thích hợpvới những trang phục cá tính bởi chúng sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung và tràn đầy sức sống.Quần jean hay skinny jeans có dáng quần ôm sát dễ dàng phối hợp của giày bệt họa tiết với giúp tôn lên vóc dáng và đôi chân thon gọn của bạn mà không cần đến đôi giày cao, chỉ với đôi giày bệt cũng có thể mang đến cho bạn một hình ảnh vô cùng năng động và quyến rũ.



Để có được vẻ ngoài tuyệt vời đầy cá tính hãy thử kết hợp trang phục của bạn với những đôi giày bệt theo những cách trên nhé!
Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét