Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Tự tin dạo phố cùng giày xăng đan cá tính và phong cách



Xăng đan là một trong những mẫu giày cực dễ tính trong cách phối đồ mà không cần tốn nhiều thời gian như giày cao gót hay những kiểu giày khác. Xăng đan được thiết kế một cách đa dạng với đủ các kiểu dáng, phong cách từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại hoặc có sự kết hợp giữa hai phong cách này. Trong hè 2015, nàng sẽ thỏa sức để tự tin dạo phố cùng sandal cá tính và phong cách. Những thiết kế đa màu sắc cùng những họa tiết nổi bật sẽ cho bạn gái những set đồ thời trang lý tưởng và tuyệt đẹp.

Tự tin dạo phố cùng giày xăng đan cá tính và phong cách

Xăng đan dây là một trong những item được ưa chuộng trong năm nay. Những thiết kế này mang màu sắc trầm đem đến vẻ đẹp cổ điển khiến nhiều người bị hút hồn bởi mẫu giày này. Thiết kế mang kiểu đế xuồng, đế bệt, đế bằng hay cao gót... luôn tạo sự thoải mái cho người đi mà không lo đau chân hay ảnh hưởng tới sức khỏe như những kiểu giày cao gót khác. Đặc biệt các ngôi sao thế giới rất thích kiểu giày này và thường xuyên diện chúng khi xuống phố, đi chơi hay tham dự những sự kiện lớn.


Xăng đan chinh phục và chiếm lĩnh thị trường và được các bạn nữ yêu thích bởi chúng đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người đi mà còn giúp các bạn dễ dàng phối đồ thật hoàn hảo và lý tưởng nữa. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với váy xòe, đầm liền, váy maxi, quần shorst hay quần jean/ skinny; thậm chí là quần âu thì kiểu giày này vẫn giúp chủ nhân của nó tỏa sáng và nổi bật nhé.


Giày Sandal có rất nhiều kiểu dáng để các bạn lựa chọn. Một đôi sandal đính đá hay đính nơ, thậm chí là tua rua đem đến cảm giác mềm mại cho đôi chân mà vẫn thời trang và có sức hút lớn. Những thiết kế quai mảnh giúp các nàng khoe bàn chân xinh, thon và trắng của mình. Tự tin và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện với những đôi sandal đầy cá tính và cực chất.


Những đôi Giày Sandal quai mảnh đan chéo nhẹ nhàng nhưng trẻ trung và đầy cuốn hút cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ. Thiết kế quai mảnh đem đến sự thoải mái và mảnh mai cho đôi chân hơn. Item này không những theo gót chân nàng mỗi khi xuống phố mà còn tỏa sáng trên mỗi bước chân đến công sở nữa đó.


Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét