Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Các kiểu giày xuất khẩu được nhiều chị em văn phòng chị em công sở yêu thích

Giày Trung Quốc độc hại hầu như đã bị tẩy chay, bởi những sản phẩm này có chứa nhiều chất độc hại nguy cơ gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay, sự lên ngôi của giày Việt Nam xuất khẩu đang được nhiều người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa hàng đầu. Các cửa hàng, các shop bán giày kiểu này đều thu gom các nguồn hàng còn dư, hàng thanh lý, hàng xuất lổi hoặc nhập khẩu…. của các nhà máy gia công về bán lại thị trường trong nước. Đặc biệt với giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp, bền chắc đi lại êm chân nên các kiểu giày xuất khẩu được nhiều chị em văn phòng chị em công sở yêu thích và lựa chọn.
Đơn giản và tiện lợi chỉ cần bỏ chút thời gian vào đến với gian hàng online chogiay.net -website hàng đầu cung cấp các mặt hàng bán buôn về giày Việt Nam với mẫu mã đẹp và chất lượng tốtnhất. Tại đây có rất nhiều kiểu giày với màu sắc, chất liệu và kiểu dáng khá phong phú từ những đôi giày bệt đến cao gót, boot … và quan trọng là những đôi giày công sở có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nền nã, sang trọngcho bạn tha hồ lựa chọn. Sau đây là những kiểu giàymà các bạn nữ công sở có thể diện để đi làm:
Kiểu giày bít mũi gót nhọn thanh lịch và sang trọng
Với chất liệu da trơn bóng cùng họa tiết là những hạt sequins đính ở mũi giày và rãi trên thân giày và kiểu dáng thanh mảnh sẽ làm đôi chân của bạn thêm thon thả và dáng đi mềm mại với ba màu sắc chủ đạo là màu trắng ngà, màu đen, màu xanh đen và màu đỏ đô. Hay cũng là kiểu mũi nhọn nhưng họa tiết khá bắt mắt là những cánh hoa trắng bằng kim loại lấp lánh xếp đều thành ô vuông đính trên mũi giày với 5 màu sắc trang nhã dễ kết hợp với trang phục công sở đặc biệt là gam lạ mắt xanh cô ban hay xanh nõn chuối nhạt.


Kiểu giày mũi tròn đế vuông đơn giản và lịch sự
Sự đơn giản nhưng khá tinh tế nên bao giờ cũng không lỗi mốt và dễ dàng kết hợp với các loại trang phục, để không gây đơn điệu có thể kết hợp trang phục hơi cầu kỳ một chút nhưng vẫn giữ được nét trang trọng khi đi làm. Các kiểu giày này được biến tấu với họa tiết đính nơ da ngay trên mũi giày phối hợp chất liệu da cùng màu sắc kiểu pastel làm cho đôi giày dễ thương và xinh xắn hơn.


Kiểu giày đế bệt chất liệu da mềm mại
Bạn là người bận rộn di chuyển khắp nơi thì đôi giày đế bệt là khá thích hợp, các kiểu giày tại chogiay.net được làm chất liệu da thật, họa tiết đơn giản là nơ nhỏ đính ở mũi giày cung đường may tinh tế, sắc sảo tạo nên đôi giày đẹp đáng giá.
Tips Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét