Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Tuyển tập boots nữ mùa đông đa phong cách

Tuyển tập boots nữ mùa đông đa phong cách
Mùa đông lạnh giá cùng những cơn gió rét buốt đang sắp tràn về, đây cũng là thời điểm các nàng lại xúng xính diện những bộ trang phục mùa đông và những đôi giay boot tuyệt đẹp. Để tạo cho mình những phong cách sành điệu, cá tính, ngoài việc chọn những trang phục hợp gu, cần thêm một bước nữa là chọn những đôi boot hợp mốt.Nhìn chung, các mẫu boot da nữ mùa đông năm nay cũng đa dạng về màu sắc sắc và kiểu dáng với nhiều thiết kế mới lạ đặc biệt các mẫu boot màu đen, nâu vẫn được ưa chuộng nhất; một số kiểu cá tính đang nổi bật nhất là boot thấp cổ, boot lửng với 2 kiểu cao gót nhọn và đế bằng. Để giúp bạn thêm tự tin với phong cách của mình bài viết sau xin giới thiệu với các bạn gái những đôi boot nữ đa phong cách tuyệt đẹp:

Kiểu boot với chất liệu da đen bóng đế thấp, các họa tiết khóa kéo từ đế lên đến cổ giày, phía gót điểm xuyết khuy kim loại hình cánh hoa nổi bật trên nên đen đặc biệt kiểu cổ được cắt mềm mại. Thích hợp với quần skinny ôm sát chân tôn dáng đôi chân thêm thon thả

Đôi boot cao gót đen tuyền da lộn nổi bật với khóa kéo ngang và khóa kéo từ đế lên đến cổ giày, điểm xuyết vài hạt kim sa rơi sau phía sau gót. Kiểu boot này sẽ làm đôi chân thêm trắng ngần khi kết hợp với váy ngắn.
Trông thanh thoát và nhẹ nhàng với kiểu boot phối trộn giữa hai chất liệu da bóng và da lộn lệch một tông màu nhẹ, để vuông thấp tạo cho bạn sự năng động và cá tính. Kiểu boot này còn có màu đỏ booc đô cá tính dễ dàng mix với váy xòe mang đến cho bạn phong cách mới mẻ hơn.

Đôi boot màu nâu sành điệu với kiểu thắt dây đan chéo điệu đà ngay trên phần cổ cao hơn bình thường với chất liệu da làm chúng thêm phần sang trọng và quyến rũ. Bạn mix kiểu boot này với váy quần jeans bỏ vào trong cổ giày.

Lạ mắt hơn nữa, đôi boot vnxk da lộn với tông đen chủ đạo điểm xuyết vài đường nét trắng mảnh ở phần đế giày và cổ giày – là vòng khuy trắng đính thêm những hạt kim loại sáng bóng và nổi bật. Đề giày vuông thấp tạo cho bước đi bạn nhanh nhẹn hơn.

Mạnh mẽ, cá tính hơn là đôi boot mũi nhọn, cổ cao hơn mắt cá chân một chút, kết hợp với dây đan mãnh kiểu thể thao, đế vuông thấp dành cho cô nàng thích phong cách menswear.

Sang trọng và đẳng cấp là đôi boot da lộn màu hồng sậm, có thêm chất liệu ren mềm mại đen từ một phần thân giày và bao quanh cổ giày, có thể phối với đầm xòe sẽ rất đẹp.
Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét