Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Cách bảo quản những đôi boot thân yêu

Cách bảo quản những đôi boot thân yêu

Những đôi giày boot là một trong những phụ kiện không thể thiếu được trong những ngày đông lạnh giá của các bạn gái. Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và nhất là đôi chântrước thời tiết và thời gian bằng việc bảo quản và giữ gìn những đôi boot ngay từ hôm nay. Bài viết này sẽ giúp bạn có được phương cách giữ gìn những người bạn boot yêu quý của mình để chúng luôn bền bỉ và giữ được vẻ đẹp như thời mới “quen” với 5 cách đơn giản thôi bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả:
1.Sửa chữa đúng lúc
Để bảo vệ đôi boot yêu thích lâu hơn dành cho những dịp quan trọng nên bạn phải để ý và quan tâm đến chúng, khi nhận thấy các dấu hiệu cho thấy chúng cần sửa chữa ngay như gót mòn, đế mòn và khóa kéo lỏng lẻo. Việc sửa chữa kịp thời rất cần thiết và nó còn có giúp bạn giảm chi phí so với mua một đôi mới.Nếu để quá lâu, đôi giày boot cũng sẽ tự hỏng và không thể sửa chữa được nữa.

2. Cất giữ đúng cách
Các đôi boot yêu quý của bạn sẽ không bao giờ bền và đẹp nêu vất lăn lóc trên sàn nhà hay nhét đại vào cái tủ giày chúng sẽ bị trầy xước và trông xấu xí và mau hỏng. Vì vậy, bạn hãy cẩn thận và đối xử với bạn thân của bàn chân tốt hơn bằng cách cất giữ giày boot của bạn đúng cách trên giá/tủ giày hoặc các hộp đựng giày. Tốt nhất đối với những đôi boot đắt tiền bạn có thể sử dụng cốt giày (miếng gỗ, chất dẻo hoặc kim loại có hình bàn chân được đặt trong giày để giữ dáng giày) và để chúng luôn trong tình trạng tốt khi không sử dụng.

3. Cách đi và tháo giày boot vnxk
Cũng có thể nhiều khi vội vàng quá hay thậm chí lười biếng bạn đi giày hay tháo giày boot mà không cần cởi dây hay mở khoá vì điều này sẽ nhanh chóng khiến chúng bị hỏng nên bạn cần thao tác đúng cách để bảo quản phom dáng và độ bền của giày. Bạn nên thay đổi luân phiên giữa các đôi giày vì nó cũng như con người cần có thời gian để nạp lại năng lượng đó là lý do bạn nên có ít nhất là 2 đôi luân phiên nhau nhé.

4. Vệ sinh thường xuyên
Việc vệ sinh giày là việc làm cần thiết giúp giữ gìn vẻ đẹp vốn có và giúp kéo dài tuổi thọ của chúng. Với giày boot nữ được làm bằng da, bạn cần đánh bóng để giữ cho chúng trong hình dạng tốt. Còn nếu chất liệu giày boot là da lộn thì bạn nên làm sạch chúng bằng bàn chải chuyên dụng để ngăn chúng bị bẩn và nhạt màu dần.

5. Hãy nhớ tới những đôi giày boot bạn đang cất giữ.

Hãy luôn nhớ đến sự có mặt của nó bởi sự vô tình lãng quên sẽ khiến bạn rất buồn vì có những đôi cần thiết khi lấy ra thì lại quá cũ kỹ hay có thể bong keo, rớt gót ngay khi đang đi trên đường thật là trớ trêu.Vì thế mà  bạn nên thỉnh thoảng, lấy giày boot ra kiểm tra và  mang vào chân và đi lại vài vòng, điều này sẽ giúp cho lớp keo có sự đàn hồi không bị chai cứng lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét