Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Giày cao gót-đặc ân của phụ nữ



Giày cao gót-đặc ân của phụ nữ 

Phụ nữ, sinh ra là để làm đẹp, sinh ra là để được đi trên đôi chân mình những đôi giày cao gót - một đặc ân mà đàn ông họ không có.

Các nàng dù có trong điều kiện như thế nào đi nữa thì cũng hãy nhớ rằng: luôn luôn phải có ít nhất một đôi giày cao gót trong tủ giày của mình nêu muốn làm phụ nữ chính hiệu.

Dù xinh đẹp hay không xinh đẹp thì đều có quyền có một đôi giày cao gót vừa chân mà mình yêu thích. Tại sao tôi lại nói vậy, thì xin thưa: bạn muốn mình như thế nào trong mắt đàn ông, trong mắt những người phụ nữ khác? Đương nhiên là đẹp. Chỉ một từ đẹp thôi mà nàng có thể thay đổi toàn bộ diện mạo của mình sau một đêm, từ vịt hóa thành thiên nga. Mà nàng thì thấy đó, ngay cả Lọ Lem chỉ sau một đêm nàng đã trở thành công chúa xinh đẹp, nhưng tại sao chàng hoàng tử lại nhận ra được nàng Lọ Lem của chúng ta khi mà mặt mũi lem luốc ngày thường của nàng, chàng cũng chẳng rõ. Đó chính là đôi giày thủy tinh mà nàng đi. Một dáng vẻ riêng của mỗi người con gái.

Chính việc mang những chiếc giày cao gót làm cho đôi chân nàng được nâng niu, từng bước đi của nàng trở nên thanh thoát, yểu điệu duyên dáng. Dù dáng đi ban đầu của nàng có thô kệch, thậm chí bị góp ý rằng rất giống dáng đi của một chàng trai. Những khi đã xỏ giày cao gót vào rồi, bang chợt nhận ra, ôi sao bước đi của mình nay điệu đà đến thế, sao mà dịu dàng như vậy.

Và cũng phải công nhận một điều rằng: giày cao gót được sinh ra là chỉ để giành riêng cho phụ nữ. Dù là trong hoàn cảnh nào thì khi mang nó vào nàng đều đẹp: mặc đồng phục đi làm, trang phục dự tiệc, đi chơi, hay những trang phục truyền thống như áo dài. Vì vậy hãy tự yêu lấy bản thân mình từ giờ bằng cách sắm cho mình một đôi giày thật ưng ý cả về kiểu dáng, kích thước lẫn màu săc nàng nhé.
Tuy nhiên không phải cứ mang đôi giày cao gót nào cũng mang đến vẻ đẹp đó nhé, chị em hãy căn cứ vào ngoại hình bản thân và sở thích của mình cùng với các loại trang phục mình đang sử dụng để chọn lựa được đôi giày phù hợp với chúng nhất. Nếu không phối hợp đúng thì vẻ đẹp của chị em không những không được tôn lên mà còn có thể xung đột với các trang phục và làm giảm cảm tình trong mắt các quý ông.

Tips Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét