Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Những mẫu giày cao gót màu trắng đẹp lung linh

Những mẫu giày cao gót màu trắng đẹp lung linh

Giày cao gót trước đây và cho đến nay vẫn là phụ kiện không thể thiếu dành cho chị em phụ nữ chúng mình. Với khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ để làm hài lòng và nâng niu bước chân của các nàng eva xinh đẹp, họ cho ra mắt những bộ sưu tập giày cao gót với nhiều kiểu dáng và cũng rất đa dạng về màu sắc nữa. Giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có và làm cho phụ nữ có được vẻ đẹp hoàn hảo và quyến rũ vô cùng. Bài viết sau đây giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập giày vnxk cao gót trắng đẹp lung linh với nhiều kiểu dáng cho bạn gái tha hồ lựa chọn cho phù hợp với hoàn cảnh và trang phục của mình.
Đây là đôi cao gót trắng thiết kế mũi nhọn rất độc đáo phần quai giày được tạo kiểu tạo cho bước chân của người đi thoải mái hơn, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.
Đôi giày cao gót trắng này được thiết kế đơn giản nhưng  form dáng lại rất hoàn hảo giúp tôn vẻ đẹp của đôi chân và tất nhiên sẽ rất phù hợp với những trang phục váy cùng tông hoặc chiêc váy họa tiết hoa hoặc đen.
Đôi giày cao gót được biến tấu với quai giày chất liệu simili trong suốt cùng kiểu dáng được thiết kế đơn giản nhưng mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh thoát và lịch sự hơn hẳn. Phần đế vuông vừa tầm giúp bước đi của ban gái vững chắc hơn và không bị mỏi chân.
Bằng vài nét đen viền ở quai giày tạo cho đôi giày vẻ đẹp dịu dàng và rất thanh lịch, phân gót cao giúp tôn lên vóc dáng và tạo bước đi uyển chuyển.
Với thiết kế kiểu hở mũi, đôi cao gót trắng tinh khôi này được thiết kế rất tỉ mỉ tạo nên form dáng cực kỳ hoàn hảo, chất liệu da có độ mềm vừa phải tạo cảm giác êm ái cho người đi.

Kiểu giày này được thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng và thanh lịch với phần quai giày lạ mắt đan chéo được mạ kim tuyến bạc. Có thể chọn kiểu này làm đôi giày cưới cũng rất ổn phải không nào.

Giày cao gót trắng mũi nhọn, hở gót có dây cài cổ chân được làm từ hạt cườm phối dây xích vàng tạo ra vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho người đi đây chính là điểm nhấn cho đôi giày vì thế hãy diện với những chiếc váy xinh nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét