Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Xuống phố cùng giày sandal



Xuống phố cùng giày sandal

(Bán buôn giày) - Trong những kiểu giày dép của bạn gái thì những đôi giay sandal là kiểu giày được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản giúp bạn dễ dàng đi lại và năng động hơn. Những đôi giày sandal được giới thiệu sau đây có mức giá bình dân cùng thiết kế phóng khoáng, sành điệu sẽ mang đến phong cách năng động cho các bạn gái khi xuống phố. Hãy ngắm để chọn cho mình một số đôi phù hợp để cùng bạn bè xuống phố khi rãnh rỗi nhé!



Đôi xăng đan bệt nhẹ nhàng được thiết kế đơn giản với kiểu quai yếm xỏ ngón rất thích hợp để bạn có thể chưng diện với váy ngắn, váy maxi hay quần jeans.



Với thiết kế nhiều quai mảnh đan nhau, thêm vào đó ngoài tông màu nâu chủ đạo các nhà thiết kế tạo điểm nhấn cho đôi giày với quai giày với nhiều màu sắc nổi bật.



Cũng với thiết kế xăng đan bệt , gam giày màu bạc khá sang trọng và thanh lịch, nhẹ nhàng giúp bạn tha hồ xuống phố thêm “nhiệt tình” hơn.



Đôi xăng đan bệt  quai nhiều quai đan chéo và đặc biệt với quai ôm lấy cổ chân mang hơi hướng của kiểu giày sandal chiến binh đầy phong cách.



Đôi sandal này rất cá tính với quai da trắng cắt laser nhẹ nhàng và nổi bật là phần dây buộc xanh nổi bật trên nền trắng cùng đế cói nhẹ nhàng giúp bước đi của bạn thêm tự tin.



Kiểu sandal quai yếm đính đá này cũng rất cá tính giúp bạn khoe bàn chân nhỏ nhắn xinh xắn của mình với những chiếc móng chân tô vẽ nhiều màu sắc.



Đôi sandal đế cói, quai giày chữ T phóng khoáng nhẹ nhàng giúp bạn tung tăng xuống phố cùng bạn bè và khoe chân xinh.


Thiết kế đơn giản, với quai giày ngang gam đen nổi bật giúp bạn thoải mái đi lại tung tăng xuống phố.


Tiếp đó là đôi sandal quai chữ T màu nude dịu dàng, nhẹ nhàng tôn vẻ đẹp đôi chân thêm thon thả khi diện với váy ngắn.


Đôi sandal thật ấn tượng với kiểu buộc dây độc đáo quai giày được trang trí bởi những chuỗi hạt cườm màu đồng bạc sẽ giúp bạn tôn lên làn da chân trắng ngần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét