Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Sang trọng và cuốn hút với giày cao gót Bruno Magli



Sang trọng và cuốn hút với giày cao gót Bruno Magli

Mùa xuân đến cũng là mua gợi tạo bao niềm cảm xúc cho rất nhiều nhà thiết kế thời trang. Với niềm vui và tâm huyết với công việc cùng óc sáng tạo đầy nghệ thuật họ thiết kế nên những bộ trang phục cùng giày dép cực kỳ đẹp đẽ, sang trọng và lạ mắt. Đặc biệt những mẫu giày dép luôn làm nức lòng chị em phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới. Trong đó là đôi giày cao gót – phụ kiện được các chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích và luôn hiện diện trong ọi tủ giày của những người đẹp. Sau đây mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo qua những mẫu giày bắt mắt, nữ tính từ bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Bruno Magli cho mùa xuân này nhé.



Đôi giày cao gót nhung đẹp hoàn hảo với tông đen đã làm cho những họa tiết đính đá trên thân giày sáng nổi bật lên hẳn và làm cho đôi giày thêm sang trọng.



Đôi giày cao gót bít mũi  với đế thấp vừa phải hình trụ vuông càng làm tính vững chắc đặc biệt màu sắc của đôi giày độc đáo đó sự pha trộn những gam màu bạc, đen, xanh nhưng không làm mất đi màu sắc chủ đạo xanh lam nhẹ nhàng và thanh lịch đơn giản mà cuốn hút.



Đôi gót thấp kiểu sandal thanh lịch và nhẹ nhàng với tông hồng cực kỳ ngọt ngào và dễ thương thích hợp diện với váy ngắn hay đầm maxi cho bạn vẻ đẹp quyến rũ.



Giày xăng đan Với chất liệu da màu xanh ngọc bóng nổi bật trong sáng như một viên ngọc quý cùng kiểu dáng ôm chân dịu dàng và cuốn hút nhất định sẽ tôn lên làn da chân cùng chiều cao của người diện.



Kiểu Giày xăng đan ánh bạc pha tím vốn đã quen thuộc với nhiều người, hãng giày Bruno Magli sáng tạo bổ sung thêm chất liệu “xuyên thấu” tạo sự tươi mới và thanh lịch cho đôi giày.



Đôi boot cổ thấp với tông đen huyền bí chất liệu da mềm mại và chi tiết hoa văn cùng tông dập nổi rất duyên dáng.



Đôi giày gót thấp tông hồng họa tiết hình trái tim cực kỳ lãng mạn với kiểu dáng xinh xắn nhẹ nhàng rất lôi cuốn phải không các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét