Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tạo dáng xinh đẹp với sandal dễ thương



Tạo dáng xinh đẹp với giay sandal dễ thương

Những ngày cuối năm bận rộn nhưng các bạn ngái không quên chuẩn bị quần áo mới cùng đôi giày mới cho những dịp lễ cuối năm để tạo dáng đẹp chụp hình cùng bạn bè, hay bạn đang chuẩn bị cho ra mắt một album thời trang do chính tay mình phối đồ. Trong thế giới thời trang đa dạng này, chắc hẳn các bạn cũng đã chọn cho mình rất nhiều kiểu giày đẹp dép xinh để thực hiện những công việc yêu thích hay phong cách của mình.Hãy tham khảo thêm những giày sandal nữ tuyệt đẹp dưới đây để tạo một phong cách thật lạ và đầy quyến rũ nhé!


Đôi giay xang dan quai ngang màu vàng nâu sẽ là bí kíp đến trường thật xinh cho những cô nàng nữ tính.Thiết kế quai ngang cổ chân, vừa mỏng manh, nhẹ nhàng lại vừa rất chắc chân, thoải mái trong hoạt động của bạn gái.



Có thể nói đôi buckle sandalslà một trong những kiểu sandal hot nhất năm nay, kiểu giày này có khóa vừa tinh nghịch lại vừa cổ điển. Tạo cho bạn phong cách năng động và thoải mái vui chơi cùng bạn bè.

 

Với đôi giày xăng đan quai to bản hơn một chút được bố trí phân mu bàn chân và cổ chân có tác dụng giúp bàn thân trông thon gọn đáng kể và xinh xắn hơn hẳn.


Đôi sandal có kiểu giày ánh kim sẽ giúp trang phục đơn giản càng nổi bật hơn và chắc chắn trông bạn xinh xắn hơn thường ngày đấy nhé!



Nếu bạn là những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhưng lại không thích diện những đôi cao gót lênh khênh thì giày sandal đế xuồng là một trong những lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo. Với thiết kế đế xuồng vừa tạo ra những bước chân vững chắc vừa góp phần tôn vóc dáng và vẻ đẹp cho các bạn nữ.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi sandal kiểu quai yếm đính đá ở quai đầy cá tính và đầy phong cách.Với đôi sandal sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp tinh nghịch nhưng không kém phần đáng yêu.

Giày sandal vốn có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã để các bạn lựa chọn, với chúng bạn cũng có Đồng thời cùng nhiều cách mix đồ đa dạng và phong phú nên chắc chắn sẽ giúp các bạn có cho mình những phong cách thời trang tuyệt vời với mẫu giày này nhé.

Banbuongiayvnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét