Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bật mí bí quyết kinh doanh giày dép hiệu quả



Dù kinh doanh bất cứ lĩnh vực gì thì bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm, đối tượng cũng như thị trường, tình hình tài chính,… Và một trong lĩnh vực kinh doanh hiện nay rất sôi nổi, tấp nập chính là giày dép. Đây thực sự là mảnh đất màu mỡ cho những người trẻ tuổi muốn làm giàu. Tuy nhiên để kinh doanh thành công bạn cần có những kinh nghiệm nhất định? Vậy đó là những kinh nghiệm gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời thỏa đáng nhé.

Tìm hiểu và làm quen với thị trường


Rất nhiều bạn trẻ do không hiểu rõ thị trường nên khi bắt đầu kinh doanh giày dép thường lấy sỉ tất cả các mặt hàng với đủ các size. Tuy nhiên bạn có biết rằng đây chính là lý do khiến cửa hàng của bạn trở thành cái kho chứa hàng tồn của nhiều nhà bán sỉ giày dép. Vì vậy cách tốt nhất bạn cần tìm hiểu thị trường, nắm bắt xu hướng giày dép nào đang lên ngôi, những size giày nào bán chạy, đối tượng khách hàng bạn hướng tới là gì,… Có như vậy mới đảm bảo mặt hàng của bạn được nhiều khách hàng tìm đến vì đánh trúng tâm lý với những mẫu mã đẹp, bắt mắt và đang hot trên thị trường.


Hiểu rõ sản phẩm mình đang kinh doanh

Bạn cần chắc chắn mình hiểu rõ về sản phẩm mình đang kinh doanh như thương hiệu, chất lượng, phân biệt thật giả, cách mix đồ, xu hướng thời trang hiện nay,…Bởi có hiểu rõ thì khi bạn tư vấn khách hàng mới tin tưởng, hài lòng và mua hàng.



Tìm nhà cung ứng giày dép đa dạng và ổn định

Thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối, bán sỉ giày, bán buôn giày,… Tuy nhiên để đảm bảo việc kinh doanh thuận lợi bạn cần tìm nhà phân phối giày dép đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, cung cấp số lượng ổn định với giá cả rẻ, chất lượng cao phù hợp tiêu chí kinh doanh. Hiện nay chogiay.net là một trong những trung tâm phân phối, cung ứng các mặt hàng giày dép, giày vnxk,… lớn nhất cả nước với hơn 300 đại lý, nhà kinh doanh trên toàn quốc.



Tận dụng quảng cáo để thu hút khách hàng

Hiện nay với sự bùng nổ, phát triển như vũ bão về công nghệ thông tin nên bạn có rất nhiều cách để quảng bá sản phẩm của mình. Có thể kể đến một số cách thông dụng hiện nay như tạo tài khoản trên các trang mạng xã hội, tạo một website cung cấp sản phẩm cùng những bản tin quảng cáo, chiến lược giảm giá, tri ân khách hàng,…Phát tờ rơi, phiếu giảm giá cũng là chiến lược quảng cáo hiệu quả.



Tìm kiếm địa điểm bán hàng

Bạn cần xác định mình kinh doanh online hay truyền thống hay kết hợp cả hai. Muốn vậy cần xác định địa điểm bán hàng phù hợp để khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm kiếm. Ngoài ra cũng cần xác định các kênh để bán online là gì? (zalo, facebook, website,…)

Một vài kinh nghiệm kinh doanh giày dép trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn có phương hướng kinh doanh hiệu quả, thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét