Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Bật mí một số mẹo làm sạch giày xuất khẩu da lộn hiệu quả, an toàn



Giày  xuất khẩu da lộn bền đẹp nhưng lại rất “khó chiều”. Nếu không biết cách vệ sinh thì chắc chắn số tiền bạn bỏ ra mua giày sẽ coi như “công cốc”. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn một số mẹo đơn giản làm sạch giày da lộn không cần dùng đến hóa chất mà vẫn có thể giữ giày sáng đẹp ngay tại nhà. 

Tiến hành làm sạch bụi cho giày da lộn 

Da lộn rất dễ “bắt bụi”. Do đó bạn cần thường xuyên làm sạch bụi bằng cách dùng bàn chải chuyên dụng chải nhẹ lên bề mặt giày. Tuy nhiên bạn hãy chải theo một hướng của da giày. Việc làm đơn giản này sẽ giúp cho những đôi giày da lộn trông mới và đẹp hơn rất nhiều đó. 


Dùng nước sạch loại bỏ vết ố 

Giay xuat khau da lộn trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những vết ố gây mất thẩm mỹ. Để làm sạch chúng bạn chỉ cần xịt một chút nước sạch lên vết ố rồi thấm nhẹ bằng vải khô. Sau đó để giày khô ít nhất trong một đêm. Tuy nhiên bạn cần chèn thêm giấy báo bên trong giày để giữ form giày không bị thay đổi. Khi giày khô bạn dùng bàn chải chuyên dụng đánh nhẹ nhàng một chiều hướng của da giày. 



Cách làm sạch giày da lộn này vừa giúp giày không bị phai màu vừa an toàn cho sức khỏe. 

Dùng dũa hoặc tẩy gôm làm sạch da giày 

Bạn cũng có thể làm sạch da giày bằng dũa hoặc tẩy gôm bút chì. Với những vết bẩn không dính chặt vào bề mặt da lộn bạn có thể dùng dũa móng tay đem hơ nóng rồi mài nhẹ nhàng. Chỉ cần làm như vậy sau một lúc các vết bẩn hoàn toàn biến mất, giúp bạn sở hữu đôi giày như mới. 



Còn với những vết bẩn cứng đầu, bạn hãy dùng tẩy gôm bút chì tẩy nhẹ nhàng để loại bỏ các vết bẩn. Với cách này bạn cần dành một chút thời gian để làm sạch vết bẩn hiệu quả. 

Dùng bàn chải loại bỏ vết dầu 

Nếu không may đôi giày xuất khẩu da lộn 2017 của bạn bị dính dầu thì cũng không nên quá lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể làm sạch ngay tại nhà. Chỉ cần bạn dùng bàn chải chà khô lên vết dầu. Sau đó cho một chút nước ấm lên vùng da cần vệ sinh rồi tiếp tục dùng bàn chải chải nhẹ. Chỉ sau một thời gian vết dầu cứng đầu sẽ được làm sạch, trả lại bạn đôi giày sáng đẹp như mới. 

Một vài cách làm sạch giày da lộn trên đây hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong cách sử dụng và bảo quản giày bền đẹp, hiệu quả.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét