Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Mix đồ ăn ý giữa giày và quần jean cho bạn gái thêm xinh thêm yêu



Quần jean là một trong những món đồ thời trang trẻ trung, sành điệu mà bất cứ cô nàng nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Nếu biết cách kết hợp ăn ý giữa quần jean với giày dép chắc chắn bạn gái sẽ không cần phải đau đầu với suy nghĩ “mặc gì hôm nay?”. Vì thế các nàng hãy dành chút ít thời gian tham khảo những cách kết đôi ăn ý giữa giày và quần jean cho mọi hoàn cảnh dưới đây.

Quần jean lửng và giày xăng đan

Quần jean lửng mang phong cách trẻ trung, sành điệu và có chút gì đó tinh nghịch. Với thiết kế độ dài ngắn trên mắt cả chân dễ dàng khoe cổ chân thon đẹp sexy đầy quyến giũ. Bởi thế những đôi giày cao gót ankle-strap sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tôn vẻ đẹp đôi chân và nâng tầm set đồ của bạn gái.



Quần jean ống suông mix cùng giày xăng đan đế xuồng

Thiết kế ống suông, ống rộng mang hơi hưởng cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung. Vì thế để kết hợp hài hòa với kiểu quần này bạn cũng nên chọn một đôi giày mang chút gì đó cổ điển một chút. Và quần jean ống suông, ống rộng với xăng đan đế xuồng chính là một bộ đôi hoàn hảo, dường như chúng sinh ra là để hỗ trợ nhau tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân.



Sự kết hợp hoàn hảo giữa quần boyfriend jeans và giày lười

Boyfriend chinh phục mọi bạn gái bởi sự cá tính, phóng khoáng và năng động, pha chút bụi bặm. Bởi vậy muốn mặc đẹp với kiểu quần này bạn cũng cần lựa chọn một đôi giày có style như vậy. Giày lười với phong cách năng động, tiện dụng sẽ là item xứng đáng là người bạn đồng hành cùng boyfriend trong nhiều hoàn cảnh với cá tính, đẳng cấp đầy trẻ trung, nhiệt huyết.



Bộ đôi hoàn hảo quần jeans rách và giày T-strap

Quần jean rách bụi bặm, cá tính theo nàng đến nhiều sự kiện như dạo phố, đi chơi,… Do đó để tạo một set đồ tuyệt đẹp, hoàn hảo bạn hãy mang một đôi giày T-strap thanh lịch để tiết độ cho vẻ đẹp khá mạnh mẽ của mẫu quần này.


Skinny jean với giày cao gót
Nét đẹp thanh lịch, nữ tính mà skinny jean mang lại sẽ cộng hưởng với sự quyến rũ, sành điệu của giày cao gót. Tất cả mang đến một style hoàn hảo từ cô nàng công sở đến cô nàng tiệc tùng hay những buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy.


Đây thực sự là cặp đôi hoàn hảo giúp bạn gái khoe vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần thời trang, sành điệu.

Địa chỉ nhập xăng đan vnxk giá rẻ, chất lượng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét