Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Giày khiêu vũ ngắm là mê, đi là thích


Bạn là cô nàng năng động, trẻ trung và thanh lịch? Bạn yêu thích những buổi party? Bạn muốn mình thật sự nổi bật và rạng ngời mỗi khi xuất hiện trước đám đông và cuốn hút trong những đêm dạ hội, buổi party,… Vậy thì phải sắm ngay một đôi giày khiêu vũ trong tủ đồ thôi nào!

Trong nhiều thương hiệu giày hiện nay thì Evashoes là hãng giày nổi tiếng, chinh phục và chiếm trọn trái tim của hàng triệu phụ nữ Việt. Mới đây Evashoes tiếp tục cho ra mắt bộ sư tập giày khiêu vũ thời trang, phong cách và vô cùng “êm chân” giúp chị em thật sự tự tin trên từng bước di chuyển của mình. Hãy cùng điểm qua những mẫu giày tuyệt vời đó dưới đây.



Một đôi giày cao gót được thiết kế quai đan chéo cách điệu vô cùng tinh tế và sang chảnh như thế này bạn có thích không nào? Màu hồng trẻ trung, hiện đại với gam màu tươi tắn chắc chắn sẽ giúp bạn thật sự nổi bật và cuốn hút đó. Thiết kế giày ôm chân, mềm mại với độ cao vừa phải nên bạn dễ dàng di chuyển mà không lo đau chân. Đặc biệt phần quai ôm cổ chân mềm mại, được thiết kế hoàn hảo tôn cổ chân thon nhỏ, nõn nà.



Màu đen – tông màu huyền thoại không bao giờ lỗi mốt, không kén chân người đi và phù hợp với mọi trang phục. Hơn nữa sắc đen huyền bí, sang trọng và tinh tế luôn là sự lựa chọn của mọi quý cô. Dù bạn sở hữu một nước da ngăm đen, da nâu hay da trắng thì giày khiêu vũ màu đen vẫn khiến bạn hài lòng và tôn vẻ đẹp của đôi chân. Với đôi giày màu đen này bạn dễ dàng phối với tất cả các màu sắc khác nhau để lựa chọn một set đồ hoàn hảo và tự tin xuất hiện trên từng bước di chuyển uyển chuyển, nhẹ nhàng, thanh thoát.

Bán buôn giày khiêu vũ 2017 hàng việt nam xuất khẩu chất lượng cao

Nằm trong bộ sưu tập giày khiêu vũ lần này, Evashoes tiếp tục cho ra mắt những mẫu sandal cao gót quai ngang vắt chéo tới cổ chân vừa khéo léo khoe cổ chân đẹp, nhỏ nhắn và nõn nà vừa ôm khít chân, tạo sự chắc chắn cho mỗi bước di chuyển. Đặc biệt phần gót giày được thiết kế vững chãi với độ cao vừa phải giúp tôn dáng mà còn giúp bảo vệ đôi chân một cách tuyệt vời nhờ chất liệu da an toàn, mềm mại.


Một sự phối màu hoàn hảo và tuyệt vời cho đôi giày khiêu vũ. Chỉ cần thêm một chút sắc sáng nổi bật trên tông màu đen đã biến chiếc giày trở nên nổi bật, hoàn mỹ và rất phá cách, độc đáo đấy nhé. Vì thế đây cũng là một thiết kế xứng tầm đầu tư của các bạn đấy chứ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét