Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Bật mí bạn cách chọn giày hợp với dáng váy




Bạn thích xuống phố với những chiếc váy xinh xắn nhiều màu sắc. Bạn phân vân không biết phối với đôi giày nào? Một đôi giày phù hợp góp phần tôn lên bộ trang phục bạn đang mặc. Nếu bạn diện một đôi giày không ăn nhập gì với bộ cánh bạn đang diện thì ngay lập tức gu thời trang của bạn bị điểm trừ. Để giúp chị em có những gợi ý kết hợp trang phục và phụ kiện hoàn hảo, bài viết sau sẽ bật mí bí kíp chọn giày hợp với dáng váy.


Sự phối hợp của màu sắc

Yêu cầu phối màu ưng ý cũng rất quan trọng. Để tạo ra bộ trang phục hoàn hảo, tone xuyệt tone thì bạn cần khéo léo kết hợp màu sắc giữa các chi tiết. Trước khi mua hay mang một đôi giày vnxk bạn hãy chú ý mix với màu sắc trang phục sao cho thật hài hòa. Đừng biến mình thành thảm họa thời trang với kiểu bảy sắc cầu vồng trên người bạn nhé. Thay vào đó hãy tạo ra sự tinh tế trong sự kết hợp màu sắc.


Bạn có thể chọn những gam màu trung tính vì nó dễ phối màu. Màu trung tính có thể kết hợp với hầu hết các màu sắc. Đừng bỏ qua những đôi giày vnxk đế bệt hay cao gót màu đen và màu nude, nó là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng không quen với việc chọn lựa và phối màu đấy nhé. Hãy tạo sự cân bằng trong những set đồ bạn nhé.

Hãy thử giày

Đây là điều mà các nàng đừng bỏ qua để có sự ăn ý trong set đồ. Việc thử giày giúp bạn đánh giá toàn diện về đôi giày từ màu sắc, chất liệu, độ thoải mái, độ vững chắc của đôi giày. Bạn nên thử phối với bộ trang phục bạn định diện. Với cách làm này bạn sẽ thấy được mức độ phù hợp của set đồ đến đâu.



Bạn đừng ngần ngaị thử kết hợp bộ váy bạn đang mặc với những đôi giày nhiều kiểu khác nhau để tạo nên sự đa phong cách. Một chiếc váy trắng điệu đà phối cùng xăng đan xỏ ngón hay giày cao gót đều là những gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng nữ tính đấy.

Chú ý hoàn cảnh mang giày

Một đôi giày dù có đẹp, có sành điệu đến đâu mà không phù hợp với hoàn cảnh thì lại trở thành trở ngại cho bạn. Vì thế, bạn đừng quên mang những đôi giày phù hợp với từng dịp. Đi dạo phố cùng giày sandal chiến binh hay giày thể thao sẽ phù hợp hơn là mang một đôi giày cao gót mười mấy phân.



Đi biển với đôi giày xăng đan đế cói hay những đôi tông xinh xắn nhì màu sẽ hợp hơn là mang giày thể thao. Hãy tỏa sáng với gu thời trang đúng thời điểm, hợp hoàn cảnh bạn nhé.

Xem xét tỉ lệ giữa độ dài váy và gót giày

Bạn cần cân nhắc điều này khi mix giày với trang phục nhé. Nếu bạn diện váy dài ngang gối thì không nên kết hợp với những đôi giày có phần quai cao cổ và đế bệt vì nó sẽ làm cho đôi chân bạn trở nên rất ngắn.



Gợi ý lúc này là những đôi giày cao gót hay giày sandal đế xuồng bạn nhé. Bạn nên căn cứ vào tỉ lệ tương quan nhau giữa độ dài váy và gót giày mà mix đồ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét