Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Địa chỉ bán buôn giày dép tin cậy cả nước



Khi xã hội ngày càng phát triển nhu cầu mua sắm quần áo giày dép cũng không ngừng nâng cao. Mỗi bộ quần áo thời trang lại phải đi kèm một đôi giày phong cách. Bởi thế thời trang giày dép luôn được liệt kê trong các danh mục mặt hàng thiết yếu. Để phục vụ cho nhu cầu ấy những bạn đã và đang có ý định kinh doanh trên lĩnh vực giày dép hãy đến với chogiay.net nhé.


Chogiay.net - địa chỉ bán buôn giày dép tin cậy
Với hệ thống hoạt động chính là bán buôn giày dép và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất,cung ứng giày VNXK hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi năm chúng tôi cho ra đời hàng nghìn mẫu giày dép từ công sở tới các sản phẩm trẻ trung. Sản phẩm được cung cấp cho toàn bộ thị trường nội địa và xuất khẩu.



Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và cho phản hồi tích cực. Chính điều này đã thúc đẩy cho chúng tôi ngày càng tối ưu hơn từ khâu thiết kế đến thành phẩm. Nhằm thoả mãn sự mong đợi của quí khách hàng. Vì thế chogiay.net ngày càng hoàn thiện và là nơi trao niềm tim vững chắc đáng tin cậy cho các đại lý trên khắp cả nước.



Chogiay.net cung cấp đa dạng các mặt hàng giày dép

Qua khảo sát thị trường giày dép cùng với ý tưởng kinh doanh của mình chogiay.net bán buôn giày 2017 với giá hấp dẫn nhất cùng nhiều chủng loại: Giày dép da nam - nữ, giày thể thao, giày VNXK, giày dép trẻ em, giày công sở, giày búp bê, giày lười, giày hở mũi, sandal mùa hè… . Muôn vàn mẫu mã đi đôi với chất lượng và chiết khấu hấp dẫn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.



Với nhiều thông tin không mấy thiện cảm về giày dép Trung Quốc cũng như hưởng ứng phong trào “ Người Việt dùng hàng Việt” trong thời gian gần đây thì giày xuất khẩu luôn là ưu tiên hàng đầu cho nhu cầu mua sắm. Thêm vào đó là giày Việt Nam ngày càng có sự đầu tư về mẫu mã và chất lượng, giá cả lại mềm hơn giày nhập khẩu nữa. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh giày dép thì chogiay.net là “mỏ vàng” mà bạn có thể khai thác tốt và ổn định trong chiến lược kinh doanh bán buôn giày một cách thông minh đó.

Lợi ích khi lựa chọn chogiay.net để nhập hàng giày dép

Hãy chọn “chogiay.vn ” là nơi phát triển kinh tế của gia đình mình , bởi nơi đây bạn luôn luôn nhận được sự đảm bảo tuyệt đối như:

· Chính sách đổi trả hàng nhanh chóng với bất kì sản phẩm lỗi nào do nhà sản xuất gây ra trong vòng 2 tuần tính theo hoá đơn bạn nhận được hàng mà bạn không phải trả bất kì một khoản chi phí nào.

· Chính sách bảo hành: Bảo hành cho các đại lý về chất lượng và mẫu mã đều mới nhất của năm, không sử dụng hàng tồn, sản phẩm có lỗi, bảo hành luôn hàng mới cho khách hàng. Hỗ trợ đổi sang hàng khác nếu không phù hợp với thị hiếu của vùng miền đó.


· Chính sách bảo mật thông tin khách hàng: chogiay.vn luôn cam kết với khách hàng những thông tin mang tính cá nhân nhằm tôn trọng và luôn bảo vệ nguồn truy cập tuyệt đối.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét