Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Mách bạn 3 kiểu giày ngày hè cứ đi là mát


Mùa hè với thời tiết nắng nóng, bạn đang lo ngại những đôi giày bít mũi “khó thở”. Bạn đang tìm kiếm những đôi giày thoáng khí mà vẫn tạo nên sự ấn tượng. Hãy tham khào bài viết dưới đây để có thể chọn những kiểu giày ngày hè cứ đi là mát nhé. Bạn hãy bỏ túi những bí kíp hữu ích này và chào đón một mùa hè rực nắng ngay nhé.


Xăng đan bệt quai mảnh mai

Sở dĩ kiểu xăng đan này là gợi ý đầu tiên cho bạn bởi cảm giác dễ chịu mà nó mang lại trong những ngày hè oi bức. Với thiết kế phần mũi và gót hở đôi chân bạn sẽ được giải phóng khỏi sự gò bó và mang lại cho bạn sự dễ chịu ngay từ khi xỏ vào.


Bạn đừng bỏ qua những mẫu xăng đan với dây quai ngang cực kỳ thông thoáng, hay phần đế cao su đúc khối đi mát chân cũng là điểm cộng để xăng đan bệt ghi điểm mỗi khi Hè về. Bạn có thể chọn những đôi xăng đan có gam màu mát như xanh dương, xanh lá cây để tạo cảm giác mát mắt nhé.

Món đồ này cũng là phụ kiện không thể thiếu trong các chuyến đi biển. Trông bạn sẽ vô cùng quyến rũ, nữ tính khi mix cùng váy maxi thướt tha đấy nhé.

Xăng đan gót vuông quai ngang


Bạn là cô nàng yêu thích những mẫu giày cao gót nhưng lại ngán ngẩm diện nó khi mùa hè đến? Đã có giải pháp cứu cánh cho bạn. Những mẫu xăng đan gót vuông quai ngang vừa giúp bạn tôn dáng vừa mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong mỗi bước đi. Thiết kế quai ngang ôm chân được tiết chế đến mức tối giản, ngoại trừ phần quai ôm cổ chân, chỉ có một quai duy nhất ôm bàn chân, chất liệu da mát dễ chịu. Chính vì vậy, kiểu giày này sẽ tạo khoảng trống lớn cho chân bạn dễ thở.



Một mẫu xăng đan nữa bạn cũng rất phù hợp với bạn trong ngày hè đó là mẫu xăng đan cao 7cm, quai chéo điệu đà. Phần quai chéo nhỏ gọn tạo cảm giác cho đôi chân bạn thanh thoát, mang giày mà như không mang. Thật là những gợi ý hoàn hảo phải không các nàng?

Giày khoét eo cực kỳ thoáng

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và phù hợp với điều kiện thời tiết ngày hè, những mẫy giày búp bê, giày cao gót đã được cải tiến đáng kể. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi mẫu giày búp bê khoét eo là món đồ gắn liền với chị em trong mùa hè năm nay. Giày búp bê được thiết kế với những đường cắt eo hiện đại và phá cách mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân bạn. Đồng thời cũng giúp bạn thể hiện cá tính của mình.



Bên cạnh giày búp bê  khoét eo là giày cao gót khoét eo. Chính thiết kế độc đáo này đã giúp bạn tỏa sáng trong những dịp quan trọng và bên cạnh đó bạn có thể xua tan nỗi lo đôi chân bị bí bách khi diện giày cao gót.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét