Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Cần đổ buôn số lượng giày dư trong kho hàng vnxk

 BÁN BUÔN SỐ LƯỢNG LỚN GIÀY TỒN KHO GIÁ RẺ

Chogiay.net chuyên bán buôn giày vnxk với số lượng lớn tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc. Hiện nay chúng tôi chuyên bán buôn các sản phẩn giày nam và giày nữ cùng giày trẻ em. Trong kho luôn luôn có hơn 1000 mẫu giày tương đương với khoảng 20.000 đôi giày trong kho luôn có sẵn để phục vụ các đại lý bản lẻ dịp cuối năm này.

Vì mức giày trong kho lớn tương đương với lượng hàng tồn rất nhiều vì thế để chuẩn bị ra những mẫu giày mới thì chúng tôi tiến hành xả kho giày dư  cho những khách hàng có nhu cầu mua giày dư kho về bán. Các mẫu giày này thường là hàng trưng bày mẫu đế gửi mẫu cho khách đặt hàng hoặc mẫu trưng bày trong kho để khách nhặt buôn vì thế nó chỉ còn 1-3 đôi trong mỗi mã giày với nhiều màu sắc khác nhau.

Tuy nhiên những mẫu giày này đảm bảo về chất lượng, giày chúng tôi sản xuất thường bằng da tự nhiên là chính. Cam kết với giá rẻ nhất, có thể thỏa thuận. 

Các mẫu giày tồn kho như: giày boot, giày nữ cao gót, đế bằng, đế xuồng, giày nam như giày da, giày thể thao, giày trẻ em các loại....

Để xem mẫu giày tồn kho này quý khách nên đến kho để xem trực tiếp. Có thể liên hệ theo số Hotline 0989 333 588 để biết thông tin chi tiết và giá cả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét