Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Phối đồ với áo khoắc mùa Đông


Ưu điểm của áo khoác dáng dài là giúp giữ ấm cho cơ thể, sang trọng, thời thượng. Giúp người diện nó tự tin xuất hiện bất cứ chỗ nào mà không bị chê là quê, là chậm update.
Áo khoác dáng dài là món đồ kinh điển mà các chị em dù đậm người hay mảnh mai, thấp hay cao cũng phải sắm ít nhất một chiếc. Chị em nếu đang băn khoăn về cách phối đồ cùng áo khoác dáng dài có thể tham khảo một số công thức đưới dây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.
1. Áo khoác dáng dài + skinny jeans
Đây được xem là sự lựa chọn của những cô nàng năng động, hay phải di chuyển. Set đồ mang lại cảm giác thoải mái, chị em có thể chọn áo nỉ, áo len để kết hợp cùng skinny jeans.
Về giày, bạn có thể đi giày cao gót nhưng những đôi ankle boots sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất bởi nó sẽ khiến bạn trông thời trang và sành điệu hơn.

2. Áo khoác dáng dài + quần âu
Bạn không nhất thiết mặc định mặc áo khoác dáng dài với quần jeans, bạn có thể kết hợp với quần âu.
Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn phong cách thanh lịch, chững chạc. Những chiếc quần ống suông dài sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả còn những chiếc quần âu ống lửng sẽ thích hợp với những quý cô trẻ trung năng động, đặc biệt quần âu ống lửng kết hợp cùnggiày boots sẽ giúp cho set đồ với áo khoác dáng dài trở nên nổi bật và sành điệu.
Quần âu ống lửng kết hợp cùng sơ mi trắng, màu đông bạn có mặc thêm một chiếc áo len rồi khoác áo dạ dài bên ngoài.
Hoặc bạn có thể kết hợp áo len cổ lọ, với quần âu ống suông dài, khoác ngoài là chiếc áo dáng dài, đi một đôi giày cao gót. Set đồ này rất phù hợp với quý cô công sở,  giúp bạn trở nên quyến rũ, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người đấy
3. Áo khoác dài + váy liền
Sự kết hợp này giúp tối giản thời gian, mà bạn trông thật ấn tượng khi xuất hiện,  Bạn có thể kết hợp váy liền với áo khoác dáng dài, tuy nhiên, bạn cần chú ý tới chiều dài của váy và áo khoác nếu không muốn mình nhìn bị luộm thuộm. Chiều dài của chân váy nhất quyết phải trên hoặc bằng chiều dài của chân áo khoác.
Với set đồ này, các bạn gái nên ưu tiên những đôi giày có gót cao để vừa tôn dáng lại vừa giúp set đồ trông thanh thoát hơn.
4. Áo khoác dài + chân váy
Set đồ kinh điển này chưa bao giờ là lỗi mốt bao năm qua.
Áo len, áo nỉ, áo sơ mi, phối cùng với chân váy chữ A, chân váy ngắn, hoa...cùng quần tất mỏng sẽ giúp bạn trở nên sexy, nữ tính không kém phần sang trọng.
Bạn có thể chọn cho mình đôi giày cao gót, boots gót nhọn, hoặc đôi oxford cá tính cho set đồ ấm áp vào mùa đông này nhé!
 Tip chogiay.net
Theo MASK

0 nhận xét:

Đăng nhận xét