Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Tập bước đi giày cao gót như thế nào


Giày cao gót vốn dĩ phái đẹp nào cũng trưng dụng và ít phụ nữ nào không có đôi giày cao gót trong nhà. Tuy nhiên bất cứ bạn gái nào cũng vậy cũng đều phải tập bước đi trên giày cao gót và thời gian đầu tập đi đều gặp nhiều khó khăn và phiền toái. Có những bạn sợ và chưa bao giờ tập đi thì cùng giày vnxk tham khảo bài viết tập bước đi trên giày cao gót nhé
Tập bước đi trên giày đế xuồng
Nếu chưa thích nghi ngay được với việc sải bước trên những giày gót nhọn, bạn hãy tập bước đi trên những đôi giày đế xuồng. Hãy lựa chọn loại giày mà bạn yêu thích và tập bước đi mỗi ngày. Bạn sẽ quen dần với độ cao của giày cao gót. Nâng dần độ cao cho đến khi đạt được độ cao phù hợp với bạn.
Tập bước đi giày cao gót như thế nào
Không nên đứng quá lâu
Hãy cho đôi chân được nghỉ ngơi. Đừng nên đứng quá lâu vì sẽ làm đôi chân mệt mỏi. Sẽ tốt hơn nếu đôi chân được nghỉ ngơi một lúc, thay vì lê từng bước chân trên đôi giày cao gót.
Đừng ngại ngồi xuống
Diện đôi giày cao gót nhằm giúp bạn tôn dáng, điều đó không có nghĩa bạn sẽ hạn chế ngồi. Hãy ngồi khi có thể để giúp bàn chân bạn có cơ hội được nghỉ ngơi. Thêm vào đó, nếu ngồi bắt chéo chân, bạn sẽ khéo léo khoe được đôi giày xinh xắn của bạn.
Hãy điều chỉnh dáng đi của bạn
Đi bộ một cách duyên dáng trong đôi giày cao gót là một cách giúp bạn khoe dáng. Hãy thư giãn hông và đầu gối của bạn, giữ thẳng lưng và ngẩng cao đầu. Có thể không đơn giản khi mới bắt đầu, nhưng tập thường xuyên sẽ giúp bạn bước đi một cách nhịp nhàng, uyển chuyển.
Hãy bước từng bước nhỏ
Hãy bước từng bước nhỏ, không nên bước quá rộng và nhanh. Mang giày cao gót sẽ làm cho sải chân của bạn ngắn hơn, vì vậy bạn sẽ cần bước nhiều hơn bình thường.
Chạm gót chân của bạn xuống sàn đầu tiên
Khi bước đi với giày cao gót, nên hạ gót chân chạm đất chứ không phải mũi chân. Nó sẽ giúp bạn mang lại sự cân bằng và thoải mái cho đôi chân.
Tập bước đi trên nhiều bề mặt
Để quen chân khi bước trên giày cao gót, bạn nên tập đi trên nhiều bề mặt. Tốt nhất nên tập đi dạo trong các siêu thị. Nên chọn những bề mặt chắc chắn như nền nhà, tránh sàn trơn trượt. Có thể xách thêm một giỏ hàng tạp hóa để có thể tự tin sải bước trên các lối đi.
Thực hành thường xuyên với giày cao gót
Cách duy nhất giúp bạn quen với giày cao gót là thực hành thường xuyên. Hãy đi chúng trong nhà bất cứ khi nào mà bạn có thể. Bạn sẽ quen dần với chiều cao của đôi giày.
Đừng ngại ngã
Ngay cả siêu mẫu cũng có lúc ngã khi mang giày cao gót. Tất cả việc bạn cần làm là mỉm cười, đứng dậy và tiếp tục sải bước tự tin.
Nguồn giadinhonline.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét