Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Hãy chọn giày tốt cho sức khỏe của bạn.


Theo nghiên cứu, có tới 25% đi giầy cao gót, nhất là nhóm siêu cao gót với thời gian dài dễ bị tổn thương dây chằng đầu gối và dẫn đến viêm khớp, mắc bệnh thấp khớp do áp lực cơ thể đè lên và do tổn thương cục bộ ở bàn chân gây ra. Ngoài ra, nó còn gây căng cơ, đau đầu gối và đau lưng. Vẫn biết là vậy, xong các bạn gái vẫn không thể diện giày búp bê thay giày cao gót được mà thậm chí còn tìm kiếm mua và sở hữu rất nhiều đôi giày cao để thay thế nhau khi đi làm hay đi chơi. 

Nếu như bạn cũng nằm trong số các cô gái thích diện giày cao gót thì web ban buon giay khuyên bạn nên để ý tới 3 yếu tố  khi bạn mua giày an toàn cho sức khỏe


Phần gót giày:
Bạn hãy chọn phần đế giày, đế vuông, đế giày kép hoặc là đế xuồng nó được được xem là xu thế mới, vừa đẹp lại ít gây hại đến đến sức khỏe con người, giúp di chuyển dễ dàng, phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả nhóm người bị biến dạng chân thể nhẹ. 
Chất liệu giày:
Bạn thủa biết là đi giày cứng sẽ rất đau chân và làm chân bạn bị sứt hoặc tấy đỏ nếu bạn đi nhiều. Bạn nên chọn đôi giày có chất liệu mềm như da bò... nhất là phần gót và phần mũi phải mềm nhé. Tuy nhiên cũng đừng chọn đôi mềm quá vì dáng không được ôm và đi bị bè chân làm chân bạn rất xấu. Hiện nay Evashoes nhãn giày vnxk hay cho ra các mẫu giày da thật, da bò rất tốt cho sức khỏe bạn có thể chọn mua giày an toàn cho mình.
Giày không quá cao:
Bạn chỉ nên chọn giày có độ cao từ 3cm-5cm nếu bạn di chuyển nhiều vì nếu bạn đi trên đôi giày 7cm trở nên thì tôi chắc chắn bạn sẽ bị mỏi chân dù là đế bằng hay đế xuồng. Bạn chỉ nên đi giày cao trên 7cm vào những dịp đặc biệt hoặc là di chuyên ít thôi nhé.
Với những người cao tuổi, người bị các bệnh ảnh hưởng đến tư thế cơ thể hoặc mắc bệnh về cơ bắp, đầu gối thì không nên đi giay cao got
Riêng trẻ nhỏ, không khuyến khích đi giầy dép cao gót, vì theo nghiên cứu, trước khi qua tuổi dậy thì hay 20 năm đầu đời, hormone và xương đang được định hình, nếu dùng giầy dép cao gót sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển xương, hệ thống dây chằng và tư thế, vì vậy nên dùng các loại giày dép rộng, đế phẳng, dễ đi nhằm giúp trẻ phát triển thể chất toàn diện ngay từ những năm đầu đời.
Bạn nữ hay chọn giày an toàn cho sức khỏe của chính mình nhé.

Giaynuxuatkhau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét