Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Bán buôn giày bốt vnxk nguồn hàng uy tín nhất hà nội

Bạn đang tìm nguồn giày bốt cho cửa hàng mình năm 2016. Đã sang tháng 12, gần hết năm 2016 rồi và lúc này thời tiết đang rất là lạnh ở Miền Bắc chính vì thế mà bạn nhanh chân lên để nhập nguồn sỉ bốt uy tín về bán tại cửa hàng nhé.

Chogiay.net có nhà máy sản xuất bốt với hàng 3000 công nhân, sản lượng bốt mỗi ngày được sản xuất phải 8000 đôi với dây truyền công nghệ hiện đại, mẫu ra liên tục và chất lượng được cải thiên, yếu tố bền và êm được chúng tôi quan tâm hàng đầu,. Bạn lấy bốt qua chúng tôi không sợ giá cao vì chúng tôi tự sản xuất nguyên liệu tự nhập và mẫu tự thiết kế bạn không sợ đúng hàng và mua phải hàng kém chất lượng.

Thường các bốt bán tại các chợ được nhập từ TQ giá thành rẻ nhưng chất lượng kém, nổ da và mùi hôi chân vì thế chị em phụ nữ hiện nay rất quan tâm cao đến giày việt nam xuất khẩu chính vì thể các shop giày việt nam hiện nay được chị em tin tưởng sử dụng vì chất lượng mà giá thành rất phải chăng.

Chogiay.net là trung tâm bán buôn giày cho tất cả các cửa hàng trong cả nước. Bốt được chúng tôi ưu tiên hàng đầu từ tháng 9-tháng 12 và sản xuất liên tục số lượng nhiều để cung ứng cho các đại lý trên toàn quốc.
Nếu như bạn đang phân vân không biết nhập buôn giày bốt từ đâu thì hãy liên hệ ngay với chogiay.net để chúng tôi gửi mẫu và báo giá nhé.

Chúng tôi có chính sách bảo hành giày cho đại lý trong 2 tuần, hỗ trợ đổi trả và vận chuyển nhanh, mọi thời gian quý khách có thể đặt hàng.

Không những thế, chúng tôi còn có thể sản xuất giày cho quý khách theo đơn, có logo riêng và nhãn mác riêng theo thương hiệu của quý đại lý và số lượng từ 100 đôi/mẫu chúng tôi sẵn sàng nhận.

Để biết chính sách giá sỉ và mẫu mã hãy liên hệ với trung tâm bán buôn giày ngay và luôn nào:
Tư vấn sản xuất: 0989333588

Mua sỉ : 04 3793 9076 hoặc 096 6621342
Địa chỉ: Số 12 Ngõ 18 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội


Một số mẫu giày bốt chúng tôi mới ra mời đại lý tham khảo:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét