Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

"Công thức" phối boot cao cổ bạn đã biết chưa?


Giày cực kỳ sành điệu và nhất là giày boot cao cổ. Chúng được ưa chuộng nhiều nhất vào mùa đông bởi boot không chỉ là phụ kiện thời trang màgiúp các chị em phụ nữ giữ ấm đôi chân bé xinh của mình. Vơi boot cao cổ thường được các cô nàng có chiều cao lý tưởng lựa chọn và tất nhiên điều này sẽ giúp tôn đôi chân thon dài của mình. Bạn cũng là người yêu boot nhưng chiều cao của bạn không quá tốt. Để tạo hiệu ứng này với người có chiều cao vừa phải bạn cần có cách nào? Và bài viết "Công thức" phối boot cao cổ bạn đã biết chưa? Sẽ giúp bạn không còn lo ngại khi diện kiểu boot cao cổ này nữa. Nào chúng ta cùng tham khảo nhé!

Kết hợp boot cao cổ với các kiểu mini skirt

Mẫu boot vnxk bán buôn bán lẻ
Liên hệ nhập sỉ giày vnxk 0989333588


Kết hơp này sẽ giúp bạn trở nên thật quyến rũ và gợi cảm. Những chiếc chân váy ngắn mini skirt ôm sát vòng 3 cùng với và một đôi boots da cao cổ rất thích hợp với những cô nàng có dáng người nhỏ bé. Hãy thử diện đôi boot cổ cao gót nhọn, diện áo len và váy mini juyp, bạn sẽ mình vô cùng cuốn hút và không đếm xuể những ánh mắt của các chàng trai dõi theo bước chân của mình. Vào những ngày mùa đông lạnh để cảm thấy ấm áp hơn bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác bằng chất liệu len dáng dài hoặc áo khoác da lửng bên ngoài nữa nhé!

Kết hợp boot cao cổ với đầm liền





Tương tự như bạn kết hợp boot cao cổ với các kiểu chân váy mini skirt, khi kết hợp đầm liền thân với những đôi boots cao cổ sẽ trông bạn vừa trông nữ tính nhưng không kém phần sành điệu và cá tính. Hãy chọn kiểu boot cao cổ với tông trầm trung tính diện với các kiểu váy họa tiết hoặc bạn cũng có thể chọn đôi boots cao cổ sắc màu cùng với chiếc đầm liền họa tiết cùng tông màu với chúng. Sẽ là một stye cực kỳ thu hút.

Phối với quần skinny, legging
Chúng tôi bán buôn giày vnxk bôt các loại


Phối boot với quần skinny, legging là một trong những cách kết hợp đơn giản nhưng vẫn thật thời trang. Ưu điểm lớn nhất của "công thức" tạo hiệu ứng tôn lên vóc dáng nên người mặc trông cao và thon gọn hơn. Lưu ý bạn không nên mix boots cao cổ với những loại quần rộng bởi chúng sẽ phản tác dụng và lúc này trông bạn trở nên lùm xùm hơn và tạo cho người đối diện có cảm giác như bạn đang "bơi" trong trang phục của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét